Tin mới

Công Phượng vắng mặt đáng tiếc ở trận đấu với Hồng Kông

Thứ sáu, 03/06/2016, 09:55 (GMT+7)

Đáng tiếc cho tiền đạo đang khoác áo CLB Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng khi không thể ra sân ở trận ĐT Việt Nam gặp Hồng Kông (TQ) diễn ra chiều nay 3/6.

Đáng tiếc cho tiền đạo đang khoác áo CLB Mito Hollyhock Nguyễn Công Phượng khi không thể ra sân ở trận ĐT Việt Nam gặp Hồng Kông (TQ) diễn ra chiều nay 3/6. 

[mecloud]u4yTbibaul[/mecloud]

Trở về từ Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hòa nhập nhanh với ĐT Việt Nam và đã được HLV Hữu Thắng trao cơ hội ở hiệp hai trong trận thắng 2-0 Syria. Tuy nhiên, chân sút đang khoác áo Mito Hollyhock đã gặp phải chấn thương cổ chân ở trận đấu này. 

Vẫn có mặt sang Myanmar cùng ĐT Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế Cup tứ hùng 2016 nhưng khả năng ra sân của Công Phượng là không cao. Trong buổi tập chiều ngày 2/6, tiền đạo sinh năm 1995 này chỉ tập nhẹ bên ngoài sân với các bài tập hồi phục và sẽ không thể ra sân ở trận đấu chiều nay gặp Hồng Kông (Trung Quốc). 

Công Phượng tập luyện với giáo án riêng của bác sĩ

Mất Công Phượng là thiệt thòi lớn với đội tuyển bởi HLV Hữu Thắng đã rất kỳ vọng vào anh sẽ đem sự khác biệt cho đội tuyển. Theo ông Thắng, Phượng là một nhân tố có thể gây đột biến trong trường hợp đội tuyển thi đấu bế tắc. 

Sự vắng mặt của Công Phượng, HLV Hữu Thắng vẫn còn nhân tố thay thế là Văn Quyết, cầu thủ này mới trở lại sau án treo giò và đã gây được ấn tượng ở trận đấu với ĐT Syria hôm 31/5 vừa qua trên sân Mỹ Đình. Theo đó, cầu thủ số 10 của ĐTVN sẽ đá hộ công sau Công Vinh và có thể gây đột biến mỗi khi được Xuân Trường, Tuấn Anh tạo cơ hội từ tuyến giữa. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Hồng Kông sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều ngày 3/6. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Quyết