Tin mới

Công Phượng xuất hiện lần cuối tại Sint Truidense, chào CĐV trước khi trở về Việt Nam

Thứ sáu, 27/12/2019, 14:04 (GMT+7)

Trong trận đấu cuối cùng của STVV trong năm 2019, Công Phượng đã cùng các đồng đội đi chào các CĐV trước khi trở về Việt Nam.

Vào rạng sáng nay, Sint Truidense của Công Phượng bước vào trận đấu cuối cùng trong năm 2019 gặp đối thủ Waasland Beveren. Như thường lệ, Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng. Tuy nhiên đây là trận đấu đặc biệt với tiền đạo của ĐT Việt Nam bởi đây cũng là lần cuối cùng anh khoác áo đội bóng của Bỉ.

Công Phượng đã có trận đấu cuối cùng với CLB Sint Truidense. Ảnh: STVV

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Công Phượng cùng các CĐV đi chào các khán giả đã đến cổ vũ. CP10 không mặc quần áo thi đấu mà chỉ ăn mặc giản dị với quần bò và áo phao. Anh cũng gửi lời chào tạm biệt các đồng đội trước khi trở về Việt Nam.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ trở về khoác áo CLB TP.HCM vào ngày 1/1/2020 khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Hiện tại, đương kim Á quân V.League 2019 đang chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Vào ngày 17/1, CLB TP.HCM sẽ có trận giao hữu với đương kim Á quân của K.League 2019, CLB Ulsan Hyundai trên sân Thống Nhất. Rất có thể đây sẽ là trận đấu mà Công Phượng ra mắt các CĐV đội bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news