Tin mới

Công tử "Chạy án" Việt Anh khoe bạn gái hot girl hậu ly hôn

Thứ tư, 04/03/2015, 09:13 (GMT+7)

Nam diễn viên Việt Anh "Chạy án" ngày càng mặn nồng với bạn gái hot girl sau những đổ vỡ trong tình cảm.

Nam diễn viên Việt Anh "Chạy án" ngày càng mặn nồng với bạn gái Hot girl sau những đổ vỡ trong tình cảm.


 

 

Việt Anh là nam diễn viên được biết đến nhiều sau bộ phim "Chạy án". Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt tuy nhiên Việt Anh đã từng gặp không ít biến cố trong chuyện tình cảm.

Sau khi ly hôn, Việt Anh sống khép mình và khá kín tiếng trong chuyện riêng tư. Đến nay nam diễn viên "Chạy án" đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Việt Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn gái hot girl của mình trên trang cá nhân. 

Việt Anh ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh bạn gái

Bạn gái Việt Anhtên Hương, sinh năm 1989 và làm trong lĩnh vực kinh doanh. Cô gái 26 tuổi này sở hữu khuôn mặt khá ưa nhìn và thân hình rất gợi cảm. Cặp đôi đã gắn bó với nhau được hơn ba năm và luôn dính nhau như sam trong mọi sự kiện.

Bạn gái Việt Anh sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hot girl

Việt Anh là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim Chạy án, Những chàng trai đa cảm, Tình yêu không hẹn trước... Thời gian qua, bên cạnh việc tham gia các dự án phim mới, nam diễn viên 8X cũng thử sức mình với lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Việt Anh thân thiết bên bạn gái

Bạn gái Việt Anh chia sẻ, trong chuyện tình yêu, Việt Anh là một người rất tình cảm, tâm lý và hài hước. Tuy nhiên, nam diễn viên 8X cũng là người khá khó tính.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news