Tin mới

Công ty 140 tỷ của Ngọc Trinh bị 'chơi xấu', ảnh hưởng lớn đến kinh doanh

Thứ hai, 22/06/2020, 10:32 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bày tỏ sự bức xúc khi công ty 140 tỷ bị 'chơi xấu', ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ một dòng trạng thái về công việc kinh doanh. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh gay gắt chỉ trích việc các sản phẩm của công ty bị bán phá giá. Nếu không giải quyết triệt để thì sẽ ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của công ty mình.

Ngọc Trinh bức xúc khi công ty bị 'chơi xấu'

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng khuyến cáo khách hàng phải thận trọng với những sản phẩm bị bán phá giá. ‘Nữ hoàng nội y’ khẳng định sẽ xử lý mạnh tay đối với những trường hợp xấu này.

Ngọc Trinh điều hành một công ty chuyên về làm đẹp, có mức định giá gần 140 tỷ. Người đẹp dành nhiều thời gian để tập trung phát triển công ty và đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Mới đây, Ngọc Trinh còn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi tiết lộ Doanh thu từ công việc kinh doanh từ 1,6-4 tỷ/ngày. Chính bởi thu nhập ‘khủng’ này nên người đẹp có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh.

Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đầu năm nay, Ngọc Trinh chuyển về biệt thự triệu đô sang trọng tại khu đất nhà giàu đắt đỏ tại TP.HCM. Không những thế, cô còn sở hữu dàn siêu xe và bộ sưu tập hàng hiệu cực khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news