Tin mới

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà mua lại banthe247.com và napthe365.com

Thứ tư, 25/03/2020, 15:00 (GMT+7)

Mới đây, Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà đã chính thức mua lại hai website bán thẻ cào online: banthe247.com và napthe365.com vào ngày 15/03.

Website banthe247.com và napthe365.com chính thức được Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà mua lại ngày 15/3

Vào ngày 15/3/2020 vừa qua, 2 website banthe247.com (thuộc chủ quản cũ của Công ty TNHH Một thành viên Paycard365) và napthe365.com (thuộc chủ quản cũ của Công ty TNHH và Dịch vụ Thanh Lâm) đã chính thức được nhượng lại cho Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà. Động thái này đã khiến cho thị trường mua bán thẻ cào online tại Việt Nam có sự thay đổi, khi Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà vươn lên nắm lấy phần đa thị phần từ nguồn doanh thu của 3 website là banthe247.com, napthe365.com và website bán thẻ chủ đạo cũ của công ty là banthe24h.vn. Từ số lượng khách lẻ mỗi ngày là hơn 20.000 (của banthe24.vn), Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà hiện đang sở hữu tổng cộng là khoảng gần 50.000 khách hàng giao dịch mua bán trong một ngày.

Dịch vụ thẻ online của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà gia tăng quy mô lên 50.000 khách hàng giao dịch một ngày

Việc thu mua lại website banthe247.com và napthe365.com nằm trong chiến lược mở rộng quy mô trên thị trường bán thẻ điện thoại, thẻ game online  của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà. Tuy nhiên để có thể đạt được điều đó thì tập thể đội ngũ công ty phải có một sự cố gắng rất nhiều. Ông Trương Văn Trắc - CEO Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà chia sẻ: “Việc đưa banthe247.com và napthe365.com về để phát triển song song với banthe24h.vn sẽ mang lại cho chúng tôi lợi nhuận gấp ba, thế nhưng nó cũng sẽ tạo ra những thách thức, khó khăn mà bản thân tôi và các cộng sự phải đương đầu với nó”.

Ông Trương Văn Trắc - CEO Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà, đồng thời là chủ sở hữu mới của website banthe247.com

Trong năm 2019 vừa qua, banthe24h.vn do Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà quản lý đã đạt được những thành quả tích cực về doanh thu cũng như hoàn thiện các chức năng hữu ích của website. Đây trở thành những tiền đề tốt để banthe247.com và napthe365.com tiếp tục được thừa hưởng và phát triển. Bản thân website banthe247.com trước đây cũng là một website bán thẻ có sự hoạt động tích cực và không kém phần cạnh tranh. Số lượng khách hàng của banthe247.com xấp xỉ bằng 60% của banthe24h.vn, các mặt hàng thẻ cung cấp cũng có sự tương đương. Cùng với đó, napthe365.com cũng có những tín hiệu phát triển khả quan sau hơn 3 năm thành lập.

Về cách thức hoạt động, thao tác trên giao diện chính banthe247.com và napthe365.com gần như không có sự thay đổi. Thay vào đó thì Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà sẽ chú trọng vào việc nâng cao tính thẩm mỹ và tiện ích của site, đồng thời đồng nhất khâu phục vụ của 3 site banthe24h.vn,  banthe247.com và napthe365.com. Nhờ vậy, quy trình hoạt động giao dịch thẻ của toàn bộ 3 website này sẽ trơn tru, thống nhất và chuyên nghiệp hơn. Điều này để đảm bảo sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng song song cả 3 website.

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà dự đoán sẽ chiếm lĩnh phần lớn thị phần thị trường bán thẻ online với 3 website banthe24h.vn, banthe247.com và napthe365.com

Về hoạt động kinh doanh, ông Trương Văn Trắc quyết định giữ nguyên định hướng khách hàng của cả 3 website này. Bởi lẽ trước khi được sát nhập thì banthe24h.vn và banthe247.com đều ghi dấu với cả 2 nhóm khách hàng là đại lý và khách hàng lẻ. Riêng napthe365.com có sự “khiêm tốn” hơn do đi sau nhưng vẫn có được nguồn khách hàng cũ tiềm năng cho mình. Cho nên việc chia từng website cho từng nhóm khách hàng sẽ khiến khách hàng cũ của cả 3 website này bối rối trong việc chuyển hướng giao dịch. Đặc biệt những quyền lợi do Công ty TNHH Một thành viên Paycard365 và Công ty TNHH và Dịch vụ Thanh Lâm đặt ra cho khách hàng cũ của 2 site sẽ vẫn được giữ nguyên.

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà cam kết về chất lượng và số lượng thẻ trên cả 3 site

Ngoài ra, khách hàng mua thẻ mới của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà sẽ có cả 3 sự lựa chọn để thực hiện giao dịch. Số lượng và chất lượng nguồn thẻ của cả 3 website này đều giống nhau cho nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm chọn mua. Hiện tại công ty này cung cấp ra thị trường 2 loại thẻ đó là thẻ điện thoại và thẻ game. Với thẻ điện thoại, banthe24h.vn, banthe247.com và napthe365.com có tất cả các loại thẻ của hầu hết các nhà mạng viễn thông phổ biến hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, … Còn với thẻ game, các bạn có thể mua được thẻ VTC (Vcoin), thẻ FPT Gate, Zing, hay thẻ Garena, ...

Cùng với đó thì mức chiết khấu của tất cả các loại thẻ cũng được niêm yết với cả banthe24h.vn, banthe247.com và napthe365.com. Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà cam kết giá thành sản phẩm thấp, chiết khấu cao và chất lượng tốt. Tất cả các trường hợp tiêu cực như thẻ giả, thẻ hết hạn đều không xảy ra ở 3 website bán thẻ của công ty. Uy tín của banthe24h.vn đã được Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà xây dựng từ khi mới thành lập, cho đến nay đã được gần 4 năm vẫn không có sự thay đổi.

Thêm vào đó, banthe247.com là một những website bán thẻ đời đầu của thị trường thẻ cào online tại Việt Nam. Vì thế nên việc thu mua lại website này của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà cũng phần nào tạo ra những áp lực từ sự mong đợi của các khách hàng “kì cựu”. Từ đó khiến cho Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà có thêm nhiều động lực để cập nhập nhiều hơn các loại mặt hàng cũng như nâng tầm dịch vụ khách hàng lên cao nữa.

Đáp ứng phương châm “Luôn luôn làm hài lòng khách hàng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo”, đội ngũ tư vấn của cả 3 website banthe24h.vn, banthe247.com và napthe365.com sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24h, bất kỳ khi nào khách hàng cần. Dự đoán trong năm 2020, Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà với 3 website bán thẻ lớn mạnh này sẽ tạo ra những ngoạn mục mới trên thị trường thẻ online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news