Tin mới

Công ty DMC tổ chức “Đêm hội sắc màu Proseee”

Thứ tư, 29/10/2014, 10:50 (GMT+7)

Tối 28/10/2014, công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC tổ chức\nchương trình “Đêm hội sắc màu Prosee”. Chương trình có sự tham gia của 24 siêu\nmẫu, trình diễn BST mới nhất của nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Bình.

Tối 29/10/2014, công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC đã tổ chức chương trình “Đêm hội sắc màu Prosee”. Chương trình có sự tham gia của 24 siêu mẫu, trình diễn BST mới nhất của nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Bình.

 

Cũng tại chương trình, Giám đốc của DMC sẽ có những chia sẻ về sự thành công thành công trong chặng đường phát triển, đồng thời là dịp phát chứng chỉ cho những học viên tốt nghiệp đến từ khắp các tình thành cả nước; giao lưu với những học viên của các khóa học trước.

Một số hình ảnh trong đêm diễn của DMC tối 29/10/2014

Thông qua “Đêm hội sắc màu”, các học viên cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi thêm kĩ thuật từ các chuyên gia nổi tiếng về mỹ phẩm, tạo mẫu tóc trong và ngoài nước.

Công ty DMC đã có chặng đường 10 năm phát triển, với mốc khởi nghiệp kinh doanh là nhà phân phối chính thức cho hãng Kensuko – Mỹ phẩm Nhật Bản - vào năm 2004.

.Hiện DMC là nhà phân phối của một số thương hiệu lớn như Prosee Professional, Prosee new Aroma, Prosee K.S.K, băng vệ sinh LX, alots Nussanlo’…. Mạng lưới của DMC hiện phát triển rộng khắp 3 miền, có mặt tại 36 tỉnh thành trên cả nước.

theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news