Tin mới

Công ty quản lý lên tiếng chuyện ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

Thứ ba, 20/08/2019, 10:12 (GMT+7)

Công ty chủ quản của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun mới đây chính thức lên tiếng chuyện ly hôn của cặp đôi.

Tối ngày 19/8, HB Entertainment - Công ty quản lý của  Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã lên tiếng về sự vụ ly hôn ồn ào của cả hai diễn viên.

Theo đó, HB Entertainment đã mạnh mẽ nhấn mạnh rằng họ sẽ thực hiện hành động pháp lý với những tin đồn ác ý và bình luận tiêu cực nhắm vào hai diễn viên của họ cũng như giám đốc công ty Moon Bo Mi – người được cho là phá vỡ hạnh phúc nữ diễn viên “Vườn Sao Băng”.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Ảnh: Internet

Theo đó, nội dung mà công ty chủ quản của hai diễn viên đăng tải với nội dung như sau:

"Xin chào, đây là HB Entertainment.

Gần đây, chúng tôi nhận được lời đề nghị từ hai diễn viên của công ty mong muốn được thảo luận và đưa ra lời khuyên để ly hôn một cách suôn sẻ.

Tuy nhiên, thảo luận là chuyện cá nhân của mỗi người và không dễ gì đưa ra lời khuyên vì lập trường khác nhau. Hơn hết, chúng tôi không hề muốn họ xa nhau.

Chúng tôi rất tiếc khi trái tim và suy nghĩ của họ đã không còn chung đường. Nhưng rất may mắn, họ cố gắng cùng nhau giải quyết mà không làm phiền bất cứ ai. Chúng tôi cho rằng nhiệm vụ của công ty là đưa họ trở về với cuộc sống thường ngày và cùng khắc phục hậu quả.Nên chúng tôi rất thận trọng trong việc lên tiếng về mọi vấn đề xung quanh. Ngay cả bây giờ, chúng tôi nghĩ họ vẫn quan tâm đến nhau, nhưng thời gian trôi qua, thật họ có thể chống đỡ được những câu chuyện được kể sai sự thật.

Chúng tôi biết, những chuyện bịa đặt vấn tiếp tục được tung ra. Thật khó để chúng tôi đại diện lên tiếng cho một ai vì họ là hai người riêng biệt. Nhưng với tình hình hiện tại, mọi tuyên bố chúng tôi đưa ra đều dựa trên sự thật.

Hiện tại, tin đồn vô căn cứ về hai diễn viên và giám đốc của HB Entertainment liên tục được đưa ra và bàn tán xôn xao. Chúng tôi sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ, tuyệt đối không nhân nhượng”.

Hình ảnh mà Goo Hye Sun đang tải trên trang cá nhân ám chỉ chuyện mình bị cắm sứng và xỏ mũi. Ảnh: Instagram

Trước đó, sáng ngày 18/8, nữ diễn viên Goo Hye Sun đăng tải trên mạng xã hội những tin nhắn giữa cô và người chồng – Ahn Jae Hyun, nội dung giằng co giữa hai người về cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô cho biết đã nỗ lực níu kéo nhưng thất bại vì Ahn Jae Hyun nhất quyết muốn ly hôn. Sự việc khiến cả Cộng đồng mạng dạy sóng vì họ luôn là một trong những cặp đôi “phim giả tình thật” vô cùng được ngưỡng mộ.

Dân tình sau đó cũng đã chỉ ra một loạt những trục trặc từ cuộc hôn nhân của cả hai.

Ngày 17/3, Goo Hye Sun đăng tải một bức ảnh cô gái xỏ khuyên mũi và có hai chiếc sừng trên đầu (ám chỉ bị phản bội). Tiếp tục, ngày 1/7, Ahn Jae Hyun tổ chức sinh nhật bên cạnh người thân và bạn bè nhưng không có sự xuất hiện của Goo Hye Sun. Anh còn không nhắc tới vợ trong khi tham gia chương trình “Tân Tây Du Ký” và “Kang’s Kitchen”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news