Tin mới

Công ty SM chính thức xác nhận Jessica rời khỏi nhóm SNSD

Thứ ba, 30/09/2014, 15:04 (GMT+7)

Sau thông tin Jessica rời khỏi nhóm, SM cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc Jessica rời SNSD.

 

 

 

 

 

 

 

Sau thông tin Jessica rời khỏi nhóm, SM cũng đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc Jessica rời SNSD.

Thông tin Jessica rời khỏi nhóm đã làm fan hâm mộ hoang mang về thông tin này có chính xác với sự thực không, mọi người đưa ra những thông tin liên quan tới việc phải rời Nhóm SNSD.

Cách đây ít phút, SM mới đưa ra tuyên bố chính thức về việc Jessica rời khỏi nhóm. SNSD sẽ tiếp tục hoạt động với 8 thành viên từ bây giờ. Tuy nhiên, Jessicavẫn thuộc công ty SM Entertainment. Như vậy, Jessica sẽ rời khỏi SNSD và phát triển các hoạt động cá nhân trong thời gian tới.

Jessica và các thành viên của SNSD chỉ mới vừa ký tiếp hợp đồng với SM cách đây vài tháng.

Thông báo chính thức từ SM Entertainment: "Xin chào. Đây là công ty SM Entertainment. Chúng tôi sẽ đưa ra quan điểm của mình trước dòng chia sẻ của Jessica trên trang weibo hôm nay.

Jessica đã thông báo cho chúng tôi biết, mùa xuân tới, cô ấy dừng các hoạt động với nhóm (SNSD) sau khi hoàn thiện một album nữa do các vấn đề cá nhân.

Mặc dù thông báo này đến khá bất ngờ nhưng công ty và các thành viên SNSD đã cố gắng hết mình để các hoạt động của SNSD có thể diễn ra trôi chảy.

Tuy nhiên, trong lúc việc thỏa thuận về quyền lợi của cô ấy còn chưa được thống nhất, Jessica đã ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Vì lí do này, trong lúc thỏa thuận còn đang diễn ra thì nhóm đã đi đến quyết định sẽ không thể duy trì như trước (9 thành viên).

Như vậy, với việc Jessica rời nhóm, SNSD sẽ tiếp tục hoạt động với 8 thành viên sớm hơn dự kiến. Bên cạnh đó, trong khi chúng tôi đang sắp xếp mọi việc và chọn thời điểm thông báo sự việc thì Jessica đã đăng tải thông tin sáng nay rồi.

Trước sự việc này, công ty sẽ ủng hộ và tiếp tục duy trì SNSD với 8 thành viên cũng như các hoạt động riêng rẽ của Jessica".

Đội hình 9 người nổi tiếng của SNSD giờ sẽ còn 8 thành viên

Nhưng nguyên nhân khiến Jessica rời SNSD là do giữa cô và các thành viên trong nhóm có sự bất đồng về hoạt động nhóm. Thời gian gần đây, thay vì tập trung vào các hoạt động âm nhạc với tư cách thành viên SNSD, Jessica lại quan tâm hơn đến việc kinh doanh thương hiệu thời trang và người yêu Tyler Kwon.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news