Tin mới

Công viên nước Thanh Hà tạm dừng hoạt động sau sự cố bé trai đuối nước

Thứ năm, 13/06/2019, 11:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai đuối nước tử vong tại Công viên nước Thanh Hà, sáng 13/6, chủ đầu tư công viên này đã đặt thông báo tạm dừng hoạt động.

Như tin đã đưa, vào chiều 12/6, một số người dân khi đến vui chơi, tắm tại công viên nước Thanh Hà (địa chỉ Bắc Lãm 9, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) phát hiện một bé trai có biểu hiện bị Đuối nước nên nhanh chóng vớt lên bờ và thông báo nhân viên bảo vệ và bác sĩ tại đây.

Hình ảnh bé trai được sơ cứu sau sự cố vào chiều 12/6. Ảnh cắt từ clip

Các bác sĩ làm việc tại công viên này khẩn trương có mặt, tiến hành sơ cứu cho cháu bé rồi đưa đi viện đi cấp cứu.

Tuy nhiên, sáng 13/6, trao đổi với PV Trí thức trẻ, một vị lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết, sau khi được đưa đi sơ cứu ban đầu, ngay trong đêm bé trai bị đuối nước được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu, điều trị, nhưng do bị thương nặng, cháu đã mất vào khoảng 5h sáng nay.

Hiện gia đình đã đưa thi thể về nhà để lo các thủ tục mai táng.

Vì không biết công viên nước đóng cửa nên nhiều người vẫn tìm đến để vui chơi trong sáng hôm nay và đành phải quay về. Ảnh: TTT

Trên VietNamNet dẫn lời đại diện lãnh đạo đạo UBND phường Phú Lương cho biết thêm, bé trai tử vong được xác định là Phùng Văn K. (SN 2017, hiện đang sinh sống tại tổ 22, phường Phú Lương, Hà Đông).

Được biết, sự cố đáng tiếc trên xảy ra chỉ sau 3 ngày công viên này đi vào hoạt động và chỉ vài tiếng sau khi quận Hà Đông và phường Phú Lương ra quyết định đình chỉ hoạt động vì công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.