Tin mới

Công Vinh bất ngờ tiết lộ biến cố trong hôn nhân với Thủy Tiên

Thứ sáu, 29/03/2019, 20:00 (GMT+7)

Hiếm khi Công Vinh chia sẻ về biến cố trong hôn nhân sau khi kết hôn với Thủy Tiên.

Trong một chương trình mới đây, cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ về hôn nhân của mình cùng với những biến cố sau 8 năm kết hôn.

Kết hôn từ năm 2011, đến nay cặp vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã có một cuộc sống khá viên mãn bên con gái nhỏ.

Theo chia sẻ của Công Vinh, Thủy Tiên không bao giờ là người nhận mình sai trước Công Vinh và Công Vinh cũng không quan trọng chuyện ai đúng ai sai trong mối quan hệ vợ chồng.

Ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống hôn nhân. Ảnh: Internet

Theo nam cầu thủ, anh cũng có nhiều lúc quá đáng vô tâm khiến vợ mình buồn lòng.

Phía Thủy Tiên cho biết "Tôi cảm thấy mình đúng, tôi không ai. Cái tôi của tôi còn rất cao. Nhưng ở cảnh giới có thể hạ mình trước sai lầm của người khác như anh Vinh thì cũng gần như là đạt đến chính quả rồi. Anh Vinh cũng đạt chính quả với tôi rồi".

Chia sẻ về lý do mình đã tu luyện thành "chín quả", Công Vinh cho biết "Trong  tranh cãi với vợ, mình thắng để làm gì? Vợ mình thắng mình được cái gì? Cũng chẳng được gì cả! Được tôi thắng ông rồi đó. Được cái bản ngã của mình thôi. Sau cuộc cãi vã thì tình cảm sứt mẻ chứ được lợi lộc hay tiền bạc gì đâu. Thôi thì cứ thua đi vì cũng có ai biết đâu. Vợ thắng hay chồng thắng chẳng quan trọng. Cuộc sống hôn nhân đã làm sai thì có nhiều thứ nhỏ nhặt để sai. Như kiểu là ham chơi đi từ sáng đến tối, lo ăn tiệc đến 9 - 10h tối mới về, điều đó làm cho Thủy Tiên không hài lòng".

"Sẽ có những điều dẫn đến cãi vã, xích mích. Cãi nhau xong tôi bảo: Ba sai rồi, ba xin lỗi. Trong một cuộc cãi vã, tôi luôn nhận mình sai. Lại còn có Gạo ở cạnh bên nữa, nhịn đi cho lành. Thế nên sau cuộc cãi nhau, 2 vợ chồng vẫn nắm tay đi dạo bình thường. Chiều phụ nữ không phải điều dễ, nhiều lúc tức điên lên, tôi chỉ nói đùa với Gạo: Giờ mà mình giận mẹ thì 2 ba con mình đâu còn được ở nhà nữa".

Công Vinh và Thủy Tiên được mệnh danh là cặp đôi vàng trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ từ phía Thủy Tiên, Công Vinh luôn là người cầm chìa khóa trong những mối quan hệ vì anh luôn nhìn cuộc sống với thái độ nhẹ nhàng, luôn đứng trên cương vị của người khác để giải quyết vấn đề.

Công Vinh cho hay sau khi bước vào cuộc sống gia đình, Thủy Tiên càng ngày càng thay đổi. Thủy Tiên của trước kia bươn chải và phấn đấu vì sự nghiệp, Thủy Tiên bây giờ lại muốn lùi lại làm hậu phương vững chắc.

"Có lần Thủy Tiên giận tôi tới mức đóng cửa trong phòng, nói sao cũng không chịu mở cửa. Tôi mới bảo: "Mở cửa đi, tôi viết giấy li dị rồi. Bà ra mà kí, tôi còn dọn đồ tôi đi. Tôi không ở nhà này nữa đâu". Với tính cách của Thủy Tiên, cô ấy liền mở cửa ra để kí. Tôi thấy vậy liền ôm ngay và nói đùa đấy, thế là cười ngay, Công Vinh hài hước chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news