Tin mới

Công Vinh 'cà khịa' làm Thủy Tiên mất hứng lúc đêm khuya

Thứ sáu, 17/04/2020, 09:07 (GMT+7)

Thủy Tiên kể cô đã lao vào đánh chồng túi bụi vì ông xã Công Vinh đã làm mình bị mất hứng.

Trên trang cá nhân của Thủy Tiên mới đây đã chia sẻ cuộc trò chuyện giữa cô và ông xã Công Vinh. Theo lời kể của nữ ca sĩ, ông xã đã làm cô mất hứng lúc nửa đêm đến nỗi phải "bạo hành".

(ảnh internet)

Nguồn cơn của trận "bạo hành" này là trong chuyến đi dạo lúc nửa đêm, Thủy Tiên ngửi thấy mùi hoa gạo nên ngân nga ca câu hát "Thế là chị ơi rụng bông hoa gạo".

Nhân vật "chị" bỗng nhiên xuất hiện trong cuộc trò chuyện của cả hai khiến Công Vinh tỏ ra thắc mắc hỏi ngược lại bà xã: "Hoa gạo rụng liên quan gì đến chị".

Thủy Tiên vẫn hát tiếp bỏ qua câu hỏi "cà khịa" của chồng. Công Vinh được đà lại vặn vẹo thêm. Đỉnh điểm của câu chuyện là khi Thủy Tiên "gào trong uất ức": "Ngày chị sinh trời cho làm mưa vấn vương với sợi tơ trời".

(ảnh internet)

Công Vinh tiếp lời: "Chị sinh thôi mà sao sân si dữ vậy? Trời mưa gió bão bùng, báo hiệu cuộc đời đầy bất trắc". Đến đây thì giọng ca "Cô bé mùa đông" không thể chịu đựng được nữa liền nhào vô đánh túi bụi vì đang hát mà Công Vinh cứ hỏi làm cô bị mất hứng.

Câu chuyện "bạo hành" lúc nửa đêm của Thủy Tiên kể khiến fan phải phì cười vì giọng điệu dí dỏm và những tình tiết quá dễ thương mà cặp đôi dành cho nhau. Dưới phần bình luận, fan bày tỏ sự thích thú trước tình cảm cặp đôi dành cho nhau.

Công Vinh - Thủy Tiên được mệnh danh là cặp đôi "Beck - Vic" của bóng đá Việt Nam. Cả hai đã có chặng đường 12 năm bên nhau, trải qua nhiều thử thách để có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

Công Vinh - Thủy Tiên được mệnh danh là cặp đôi "Beck - Vic" của bóng đá Việt Nam (ảnh internet)

Ở thời điểm hiện tại dù Công Vinh đã không còn chơi bóng, Thủy Tiên không còn đi hát và ra nhiều sản phẩm như trước nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ bởi lối sống giản dị và những việc làm ý nghĩa cả hai dành cho cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh