Tin mới

Công Vinh chia sẻ niềm hạnh phúc khi có con gái

Thứ ba, 08/11/2016, 09:07 (GMT+7)

Ông xã Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ giây phút thư giãn bên vợ và con gái, đồng thời khoe lợi ích hạnh phúc của việc có con gái.

Ông xã Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ giây phút thư giãn bên vợ và con gái, đồng thời khoe lợi ích hạnh phúc của việc có con gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thủ quân tuyển Việt Nam - Công Vinh gây xôn xao với bức ảnh thư giãn bên bà xã và con gái Bánh Gạo. Trong ảnh, Công Vinh đeo chiếc kính trẻ em, tóc buộc ngộ nghĩnh, nằm gối đầu lên đùi vợ và tay ôm búp bê của con gái.

Công Vinh hóa thành búp bê nhờ con gái. Ảnh internet

Ông xã Thủy Tiên hào hứng khoe niềm hạnh phúc kể từ khi có con gái: "Các bố ạ, trong cuộc đời này, nhất định phải có một đứa con gái để hiểu cảm giác biến thành búp bê và sau đó bị phù phép biến thành 'cục đá', nằm yên không được nhúc nhích như thế này. Còn bị cướp cả điện thoại, mẹ nó tội quá chụp cho bức ảnh làm kỷ niệm.

Ngoài ra, khi đau thì con gái hỏi han rồi quỳ xuống hôn từng ngón chân vỗ về. Khi ốm, con gái đi kiếm thuốc và lấy nước. Đi chơi, con gái lăng xăng phục vụ, lấy giày dép cho bố mẹ. Còn hàng ty tỷ thứ chăm sóc đặc biệt đáng yêu khác. Tóm lại, trong cuộc đời, nhất định phải có một đứa con gái để cùng mẹ nó yêu thương".

Những chia sẻ của Công Vinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều comment ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình Công Vinh, Thủy Tiên.

Xem thêm video

[mecloud]NiI8SCsRMA[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Bánh Gạo