Tin mới

Công Vinh, Công Phượng trượt Top 10 chân sút xuất sắc nhất ĐNÁ 2015

Thứ ba, 29/12/2015, 15:35 (GMT+7)

Mới đây, Tạp chí Four Four Two đã hoàn tất danh sách bình chọn Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất khu vực năm 2015. Đáng tiếc là Công Vinh và Công Phượng đều không có mặt.

Mới đây, Tạp chí Four Four Two đã hoàn tất danh sách bình chọn Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất khu vực năm 2015. Đáng tiếc là Công VinhCông Phượng đều không có mặt.

[mecloud]ZJ6TrKclbg[/mecloud]

Công Vinh và Công Phượng đang được đánh giá là 2 chân sút để lại nhiều ấn tượng nhất trong năm 2015 của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này lại không lọt vào Top 10 chân sút xuất sắc nhất ĐNÁ 2015 do Tạp chí Four Four Two bầu chọn. 

Công Vinh - Công Phượng không nằm trong Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất ĐNÁ 2015


Việc cả Công Vinh và Công Phượng không được bầu chọn cũng là điều dễ hiểu bởi so với những đồng nghiệp cùng vị trí ở những quốc gia khác thì họ đều nổi trội hơn 2 chân sút của Việt Nam. Trong Top 10 chân sút xuất sắc nhất khu vực ĐNÁ 2015 thì Thái Lan có tới 3 cái tên, xếp sau là Australia, Malaysia, Indonesia với cùng 2 người...

Đáng chú ý trong danh sách được công bố tiền đạo mới 21 tuổi của Campuchia là Chan Vathanaka đã được tờ Tạp chí Four Four Two bầu chọn với thành tích thực sự nổi trội nên xứng đáng được vinh danh cùng những tên tuổi lớn khác như Tim Cahill, Dangda hay Nathan Burus...

Vào ngày cuối năm, tạp chí Four Four Two sẽ công bố đội hình tiêu biểu trong năm. Tuy nhiên, khả năng Việt Nam khó có ai xuất hiện khi đến lúc này chỉ có một mình Đỗ Duy Mạnh có tên ở danh sách 10 tiền vệ xuất sắc nhất ĐNÁ trong năm qua. Trước đó, Four Four Two cũng đã bầu chọn Top 5 thủ môn và 10 hậu vệ xuất sắc nhất năm nhưng các cầu thủ Việt Nam đều không có tên. 

Danh sách 10 chân sút xuất sắc nhất khu vực:

Teerasil Dangda, Chananan Pombuppha, Tana Chanabut (Thái Lan), Tim Cahill, Nathan Burus (Australia), Sergio van Dijk, Zulham Zamrun (Indonesia), Farul Nawaz (Singgapore), Amri Yahyah (Malaysia), và Chan Vanthanaka (Campuchia) 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news