Tin mới

Công Vinh đòi đưa anti fan ra pháp luật lại ăn phản dame quá gắt: 'Anh có phải bạn thân của chị Hương Giang không'?

Thứ năm, 12/11/2020, 10:51 (GMT+7)

Bên cạnh rất nhiều bình luận ủng hộ Công Vinh đưa sự việc ra pháp luật để giải quyết, cũng có rất nhiều comment khác có phần thách thức vợ chồng nữ ca sĩ, đồng thời cảnh báo về việc đi vào vết xe đổ của Hương Giang.

Những lùm xùm trong quá trình làm Từ thiện đợt 2 ở miền Trung đã khiến Thủy Tiên chịu rất nhiều chỉ trích. Thậm chí, một bộ phận dân mạng còn lập ra hội nhóm kín để thể hiện sự bất bình với nữ ca sĩ. Hội nhóm này đã thu hút rất đông thành viên tham gia với nhiều bài viết mang tính công kích cá nhân.

Không thể để các hội nhóm anti fan "làm loạn" và liên tục công kích vào những vấn đề sai sự thật, mới đây Công Vinh đã có bài đăng chỉ mặt từng thành viên chủ chốt trong group anti này.

>>> Chi tiết toàn bộ bài đăng của Công Vinh về việc xử lý anti fan của Thủy Tiên

Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ đã có một dòng trạng thái rất dài, tố cáo các anti fan tấn công, thậm chí khuyên răn các nhãn hàng ngừng hợp tác với Thủy Tiên. Công Vinh gọi hành động này là "tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi".

Một trong những admin của group anti được Công Vinh công khai chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FB Công Vinh

Không dừng lại ở đó, ông xã của Thủy Tiên còn tố cáo những admin của các hội nhóm này, có người là lâm tặc phá rừng từng bị công an bắt giữ. Có người đang làm agency, dày công thiết kế những thông điệp để tẩy chay và đi chia sẻ vào các group khách hàng, đặt điều vu khống để dừng hợp tác với Thủy Tiên.

Một admin khác của group làm hẳn file thiết kế để tạo ra một "case study" với hy vọng các nhãn hàng sẽ dừng hợp tác với Thủy Tiên.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, bài viết của Công Vinh đã nhận được lượt tương tác quá khủng với gần 80.000 lượt thích, 14.000 lượt bình luận và gần 5.000 lượt chia sẻ. Đại đa số các comment đều ủng hộ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có thể tìm ra thông tin về những người cầm đầu này để hoàn tất hồ sơ gửi cho các cơ quan chức năng.

Dù vậy, có không ít bình luận mang tính mỉa mai, thậm chí còn tố ngược cựu cầu thủ xứ Nghệ cố tình đăng tải thông tin cá nhân của người khác lên mạng xã hội khi chưa được cho phép.

Nhiều người lấy ví dụ về Hương Giang để cảnh báo cách xử lý của Công Vinh và Thủy Tiên trong vụ việc đối mặt với anti fan lần này. Cách đây không lâu, Hương Giang cũng đã đăng tải đoạn clip làm việc với anti fan nhưng bị dân mạng tố ngược lại những tình tiết bất hợp lý. Sau đó, cách xử lý khủng hoảng truyền thông khiến hoa hậu Chuyển giới càng gặp rắc rối lớn hơn.

Không dừng lại ở đó, nhiều dân mạng cũng cho rằng Công Vinh đòi xử lý người đăng tải thông tin sai lệch mà lại quên mất vợ mình đã từng dính "phốt" với bác trưởng thôn tại Hải Lăng, Quảng Trị. Họ mỉa mai rằng chính Thủy Tiên là người đã xóa bài đăng về bác trưởng thôn đó sa unhững thông tin cho rằng "nhà bác không nghèo" như nhiều người nghĩ.

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news