Tin mới

Công Vinh gây sốt khi cầm tập tiền đô la dâng hai tay đưa vợ

Thứ ba, 17/12/2019, 09:27 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Công Vinh cầm một tập tiền rồi dâng hai tay đưa vợ gây sốt cộng đồng mạng.

Trên kênh Youtube của Thủy Tiên mới đây đã chia sẻ lại đoạn clip với tựa đề: “Thủy Tiên kể chuyện Công Vinh tặng quà sinh nhật đếm lố tiền đòi xin lại”. Trong đoạn clip này, cựu tiền đạo xứ Nghệ và bà xã có nhiều phân cảnh vô cùng thú vị.

Công Vinh cầm sấp tiền đô la dâng hai tay đưa vợ

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng cô đang đi ăn tại một nhà hàng. Đang ăn, Công Vinh mở túi lấy một sấp tiền đô la Mỹ dâng hai tay cho Thủy Tiên với vẻ trân trọng, kính cẩn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận ra ông xã còn giữ một sấp tiền trong túi và nhanh tay giật được. Những phân đoạn của Công Vinh – Thủy Tiên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Thủy Tiên phát hiện trong túi của Công Vinh còn một sấp tiền khác

Trước đó, nhân ngày sinh nhật thứ 34 của bà xã, Công Vinh đã tặng một cọc tiền 100 triệu đồng và một bông hoa hồng. Đoạn clip tặng quà sinh nhật này đã ngay lập tức gây sốt Cộng đồng mạng và đạt con số 10 triệu lượt xem.

Công Vinh cũng tiết lộ số tiền mình tặng vợ dịp sinh nhật kiếm được từ làm ăn bên ngoài, bằng vốn tự có. "5 tháng nay tôi không lấy một đồng nào của vợ, tôi tiêu bằng tiền vốn tự có của tôi, do tôi tự làm ra.Tôi kiếm tiền từ tiền quảng cáo, tiền sự kiện, tiền học viện nhưng đều đưa hết cho vợ, không giữ đồng nào.Còn tiền tặng cho vợ nhân dịp sinh nhật là làm ăn ngoài, bằng vốn tự có", cựu tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Vinh Thủy Tiên