Tin mới

Thực hư việc đội bóng Thái Lan quan tâm đến Công Vinh

Thứ sáu, 23/10/2015, 14:24 (GMT+7)

Mới đây, xuất hiện thông tin một vài CLB của Thái Lan muốn chiêu mộ tiền đạo Lê Công Vinh. Đích thân chân sút xứ Nghệ đã lên tiếng về việc này. 

Mới đây, xuất hiện thông tin một vài CLB của Thái Lan muốn chiêu mộ tiền đạo Lê Công Vinh. Đích thân chân sút xứ Nghệ đã lên tiếng về việc này. 

[mecloud]hP48SjmBLF[/mecloud]

Hôm qua, bất ngờ xuất hiện thông tin Công Vinh có thể sẽ có cơ hội lần thứ 3 ra nước ngoài thi đấu khi có một vài đội bóng tại Thai-League sẵn sàng chi ra mức lót tay 3 tỷ đồng/mùa cùng khoản lương 5.000 USD/tháng để chiêu mộ chân sút đang khoác áo B.BD. Trước đó, Công Vinh từng đá cho Leixoes của Bồ Đào Nha và Sapporo - Nhật Bản.

Công Vinh khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía đội bóng Thái Lan

Tuy nhiên, đích thân Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận việc này. Đội trưởng ĐTVN chia sẻ với báo chí: “Tôi thực sự bất ngờ với thông tin các CLB của Thái Lan quan tâm tới tôi. Nhưng đó chỉ là tin đồn. Thực tế chẳng có bất cứ đội bóng nào của Thái Lan ngỏ lời với tôi cả. Phía CLB B.Bình Dương cũng chưa nhận được lời đề nghị nào cả". Ngoài ra, Công Vinh cũng khẳng định: “Tôi còn hợp đồng với B.Bình Dương. Tôi chưa tính tới chuyện chia tay đội bóng này".

Trong khi đó, TGĐ Cao Văn Chóng của CLB B.Bình Dương cũng khẳng định không nhận được bất cứ lời dạm hỏi nào từ các đối tác bên Thái Lan và bản thân Công Vinh cũng chưa từng đề đạt tới việc xin được ra đi. Hơn nữa, B.BD cũng chưa nghĩ đến chuyện chia tay tiền đạo sinh năm 1985 này. 

Công Vinh chia tay SLNA gia nhập B.Bình Dương trước mùa giải 2015 với bản hợp đồng 3 năm. Ngay mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng đất Thủ, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League đã có được cú đúp danh hiệu là chức vô địch V-League và Cúp QG 2015.

Dưới thời GĐKT Mai Đức Chung, Công Vinh đã được ra sân nhiều hơn và cũng đóng góp không nhỏ cho 2 chức vô địch của B.Bình Dương ở mùa giải vừa qua. Theo đó, chân sút xứ Nghệ đá chính 16 trong tổng số 24 trận của B.Bình Dương, ghi được 4 bàn thắng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news