Tin mới

Công Vinh quyết tháp tùng bà xã Thủy Tiên trong chuyến đi trở lại vùng lũ miền Trung

Thứ ba, 27/10/2020, 09:25 (GMT+7)

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Thủy Tiên, vào ngày hôm nay (27/10), Thủy Tiên sẽ trở lại thực hiện cứu trợ người dân vùng lũ miền Trung. Đặc biệt lần này sẽ có ông xã Công Vinh song hành cùng vợ.

Vào tối ngày hôm qua (26/10), Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng cùng với đó là thông báo về việc sẽ quay trở lại miền Trung vào ngày 27/10. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên viết:

"Ngày mai Tiên sẽ phải ra lại miền Trung nên tranh thủ ghé... mua ít đồ cho Bánh Gạo trữ ở nhà những ngày ba mẹ đi vắng, nào là sữa, phô mai… thì mới yên tâm đi được", bà xã Công Vinh cho hay.

Công Vinh sẽ song hành cùng Thủy Tiên trong chuyến cứu trợ lần này. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Công Thủy Tiên, lần này ông xã Công Vinh sẽ đi cùng để chăm sóc cho bà xã. Sau chuyến đi trước, có lẽ Công Vinh ở nhà luôn thấp thỏm lo lắng cho vợ nên lần này quyết tâm bỏ hết việc để cùng vợ vào hỗ trợ người dân vùng lũ.

Trước đó chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Công Vinh cho biết anh đã khuyên vợ đợi lũ rút, cả hai sẽ cùng nhau giúp đỡ người dân miền Trung. Tuy nhiên, trong lúc anh đi làm, nữ ca sĩ đã "trốn chồng", một mình bay ra Huế, đến khi cựu tuyển thủ đi về thì mới nhận được thông báo vợ đã đến nơi.

Thủy Tiên không ngại khó, ngại khổ lăn xả vào vùng lũ. Ảnh: Internet

Tính đến ngày 24/10, số tiền mà Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ người dân vùng lũ đã lên đến 150 tỷ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô sẽ dành một khoản để xây dựng nhà dân bị sập, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng có sẵn thuyền cứu hộ để tránh lũ, hỗ trợ tiền mặt cho những hộ vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi sạch, làm cầu đường...

Bên cạnh đó, Thủy Tiên kêu gọi bà con ở các tỉnh miền Trung thiệt hại do ngập đăng ký danh sách với trưởng thôn để địa phương nắm tình hình và tiến hành cứu trợ một cách hợp lý và kịp thời nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news