Tin mới

Công Vinh thi vào ĐH Luật Hà Nội

Thứ năm, 03/12/2015, 09:40 (GMT+7)

Sáng 29/11, Công Vinh đã đến trường ĐH Luật Hà Nội để dự thi vào hệ tại chức của trường này.

Sáng 29/11, Công Vinh đã đến trường ĐH Luật Hà Nội để dự thi vào hệ tại chức của trường này.

Thông tin trên VietNamNet và Vnexpress, Tiến sĩ Nguyễn Triều Dương, cán bộ pháp chế cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam-Phó khoa tại chức, Trường ĐH Luật Hà Nội cho biết: Công Vinh đã đăng ký thi tuyển vào trường hệ tại chức nhưng chưa rõ kết quả ra sao. Tuy nhiên đây là nỗ lực đáng ghi nhận của những người như Công Vinh.

Hình ảnh Công Vinh làm bài thi tại ĐH Luật Hà Nội. Ảnh: Songlamplus

Sự xuất hiện của Công Vinh tại trường ĐH Luật đã gây được sự chú ý của nhiều người. Sau khi làm bài thi xong, tiền đạo số 1 Việt Nam đã chụp ảnh cùng nhiều người hâm mộ và cả những giám thị đã coi thi anh.

Trước đây, vào năm 2012 khi CLB Hà Nội giải thể, lúc đó Công Vinh đã nộp đơn vào Trường TDTT Bắc Ninh chuyên ngành bóng đá. Ngoài việc học liên quan đến bóng đá, cầu thủ xứ Nghệ này còn mong muốn theo học văn hóa như những sinh viên khác.

Tuy nhiên, nhiều người đã "ném đá" suy nghĩ đó của anh cho rằng đó chỉ là chiêu trò để PR cũng như làm giá trong thời gian đang thất nghiệp.

Không chỉ đam mê với trái bòng tròn, Công Vinh còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tiền đạo xứ Nghệ cũng bắt đầu muốn thử thách ở lĩnh vực điện ảnh khi đang tham gia vào một dự án phim bom tấn cùng vợ của mình là Thủy Tiên.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐH Luật