Tin mới

Công Vinh - Thủy Tiên 'vượt mặt' Nhã Phương - Trường Giang khi tiết lộ bí mật hôn nhân

Thứ hai, 01/04/2019, 14:29 (GMT+7)

Những phát ngôn của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bất ngờ hot hơn Nhã Phương - Trường Giang khi chia sẻ về bí mật trong cuộc sống hôn nhân.

Công Vinh: "Tôi viết giấy li dị rồi. Bà ra mà kí, tôi còn dọn đồ tôi đi. Tôi không ở nhà này nữa đâu"

Công Vinh và Thủy Tiên được biết đến là vợ chồng sống hạnh phúc nhất hiện nay. Mới đây, cặp đôi này đã gây bất ngờ cho khán giả khi chia sẻ về hôn nhân của mình cùng với những biến cố sau 8 năm kết hôn.

Theo chia sẻ của Công Vinh, Thủy Tiên không bao giờ là người nhận mình sai trước Công Vinh và Công Vinh cũng không quan trọng chuyện ai đúng ai sai trong mối quan hệ vợ chồng.

Chia sẻ với báo chí, Công Vinh cho biết: "Trong  tranh cãi với vợ, mình thắng để làm gì? Vợ mình thắng mình được cái gì? Cũng chẳng được gì cả! Được tôi thắng ông rồi đó. Được cái bản ngã của mình thôi. Sau cuộc cãi vã thì tình cảm sứt mẻ chứ được lợi lộc hay tiền bạc gì đâu. Thôi thì cứ thua đi vì cũng có ai biết đâu. Vợ thắng hay chồng thắng chẳng quan trọng. Cuộc sống hôn nhân đã làm sai thì có nhiều thứ nhỏ nhặt để sai. Như kiểu là ham chơi đi từ sáng đến tối, lo ăn tiệc đến 9 - 10h tối mới về, điều đó làm cho Thủy Tiên không hài lòng".

Theo chia sẻ từ phía Thủy Tiên, Công Vinh luôn là người cầm chìa khóa trong những mối quan hệ vì anh luôn nhìn cuộc sống với thái độ nhẹ nhàng, luôn đứng trên cương vị của người khác để giải quyết vấn đề.

"Có lần Thủy Tiên giận tôi tới mức đóng cửa trong phòng, nói sao cũng không chịu mở cửa. Tôi mới bảo: "Mở cửa đi, tôi viết giấy li dị rồi. Bà ra mà kí, tôi còn dọn đồ tôi đi. Tôi không ở nhà này nữa đâu". Với tính cách của Thủy Tiên, cô ấy liền mở cửa ra để kí. Tôi thấy vậy liền ôm ngay và nói đùa đấy, thế là cười ngay", Công Vinh hài hước chia sẻ.

Ông xã Thủy Tiên quan niệm, trong những cuộc tranh cãi khi ai cũng muốn giành chiến thắng, kết quả chỉ được rạn nứt. Khi Thủy Tiên giận, anh cứ im lặng nhận hết lỗi về mình và đến khi xong việc là thôi.

"Vợ giận thì mình im, vợ mắng thì mình nghe, cãi vợ làm gì. Tiên luôn luôn đúng, nếu Tiên sai thì Tiên cũng luôn đúng. Tính cách vợ tôi như thế, không bao giờ nhận mình sai. Và tôi cũng chẳng bao giờ để cô ấy nhận sai làm gì", anh tâm sự.

Nhã Phương: "Xưa muốn sao cũng được nhưng giờ phải cân nhắc, hỏi ý kiến Trường Giang"

Ngày 27/3, Nhã Phương  đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với Trường Giang. 

"Nhờ Trường Giang ủng hộ tinh thần rất nhiều nên tôi quyết định tổ chức họp báo để cảm ơn khán giả, ekip và người hâm mộ. Trước đây, tôi hay mơ mộng lắm. Nhưng sau khi cưới Trường Giang, tôi chín chắn, người lớn hơn. Sau khi cưới chồng, tôi ra ngoài đi chơi khác hẳn. Hồi xưa, tôi đi chơi sao cũng được, thoải mái lắm. Còn bây giờ, tôi phải nghĩ tới gia đình, biết quán xuyến gia đình nhiều hơn.

Ngày trước, tôi đi làm nhiều, không có thời gian dành cho gia đình, nhưng giờ tôi phải chú trọng gia đình hơn. Tôi phải nghỉ ngơi để có nhiều thời gian hơn.Bây giờ ra ngoài đi chơi với bạn bè, tôi có cảm giác bị lạc đàn, lạc nhịp một chút. Các bạn vui vẻ, nhí nhố lắm, còn tôi lại bị chững lại.

Nhưng sau đó, tôi phải hòa nhập với mọi người lại. Tôi phải dung hòa cả gia đình và bạn bè để không bị lạc quẻ", Nhã Phương chia sẻ.

Cũng theo mỹ nhân họ Trần, từ khi về làm dâu nhà Trường Giang cô được bố chồng cùng các chị rất thương nên không thấy khổ gì hết. 

"Hồi xưa, tôi muốn sao cũng được, nhưng giờ thì phải cân nhắc, hỏi qua ý kiến Trường Giang xem anh ấy có thích không. Không thể nào tự quyết rồi mới nói với chồng. Tôi muốn vợ chồng có gì cũng phải chia sẻ với nhau. Trường Giang cũng chia sẻ nhiều với tôi. Chẳng hạn, mỗi lần đi làm về mệt, anh ấy đều trò chuyện cùng tôi. Vợ chồng mà không chia sẻ cho nhau thì không thể sống được với nhau", bà xã Trường Giang chia sẻ.

Ngoài ra, nói về việc làm vợ đảm, người đẹp sinh năm 1990 khẳng định cô rất "hư". "Tôi cũng có chăm sóc anh Giang nhưng bản thân tôi thấy chồng đảm hơn vợ. Anh Giang chăm sóc tôi rất kĩ, lo ăn uống đủ kiểu.

Thông thường người vợ sẽ nấu những món ăn cho gia đình nhưng đôi lúc tôi ngủ dậy đã thấy anh chuẩn bị xong món nào đó cho mình. Ngày nào anh cũng nấu những món khác nhau cho tôi ăn. Anh nói giảm cân thì Giảm cân chung, mập thì mập chung. Hiện tại tôi thấy cuộc sống rất ổn định", cô cho hay.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cũng chia sẻ thêm là Trường Giang là người được khán giả yêu thương rất nhiều nên chuyện này nọ là không tránh khỏi. Vì vậy, bản thân cô phải có niềm tin, không ai xấu hoàn toàn cả, nên phải biết đặt niềm tin vào nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang