Tin mới

Công Vinh tình tứ bên Thủy Tiên đi ăn tối

Thứ tư, 23/07/2014, 13:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh cùng bà xã Thủy Tiên đi ăn tối lãng mạn ở nhà hàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

(Tinmoi.vn) Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh cùng bà xã Thủy Tiên đi ăn tối lãng mạn ở nhà hàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Công Vinh và Thủy Tiên đã có buổi tối đi ăn cùng nhau trong một không gian lãng mạn. Cùng với bức ảnh là dòng chia sẻ hài hước: "Hai vợ chồng hẹn hò ăn tối". 

Thủy Tiên, Công Vinh hẹn hò đi ăn tối cùng nhau

Thủy Tiên được biết là một người phụ nữ đảm đang, luôn chăm chút cho Công Vinh những bữa ăn ngon

Dù đã yêu nhau 6 năm, nhưng Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi tình yêu hai người dành cho nhau. Theo tin tức, Thủy Tiên và Công Vinh quen nhau và nảy sinh tình cảm từ đầu năm 2008. Hiện tại cả hai đã có với nhau một cô con gái xinh xắn, cả hai mới quyết định cùng xuất hiện chung trong một bộ ảnh.

Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở bởi từ khi mới quen nhau, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, tình cảm đã giúp họ thêm sức mạnh để đỏ mặc những ồn ào. Sự gắn bó của cả hai cũng nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý. 

Quốc Huy

Xem thêm video Cô gái có ngoại hình "xấu xí" chinh phục trái tim Hà Hồ, Hà Anh Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news