Tin mới

Công Vinh và các ngôi sao Đông Nam Á thua đội tuyển Indonesia

Thứ hai, 12/05/2014, 10:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đội tuyển các ngôi sao bóng đá Đông Nam Á (ĐNA) có sự tham\ngia của Công Vinh và 2 cầu thủ Việt Nam khác đã thúc thủ 0-1 trước chủ\nnhà Indonesia trong trận đấu diễn ra vào tối 11/5 để gây quỹ từ thiện\nủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan.

(Tinmoi.vn) Đội tuyển các ngôi sao bóng đá Đông Nam Á (ĐNA) có sự tham gia của Công Vinh và 2 cầu thủ Việt Nam khác đã thúc thủ 0-1 trước chủ nhà Indonesia trong trận đấu diễn ra vào tối 11/5 để gây quỹ Từ thiện ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan.

Công Vinh cùng Đình Luật, Văn Quyết là 3 cầu thủ Việt Nam được góp mặt trong đội hình các ngôi sao ĐNA. Cả 3 đều được tung ra sân trong đội hình xuất phát. Họ thi đấu bên cạnh các cầu thủ nổi danh như khác như thủ môn Hassan Sunny, Jasuli, Hariss Harun, Shahril Ishak (đội trưởng).

Đối thủ của đội các ngôi sao ĐNA là tuyển Indonesia, vốn đang được dẫn dắt bởi cựu HLV ĐT Việt Nam Alfred Riedl. Vị HLV người Áo xem đây là một trận đấu nghiêm túc, chuẩn bị cho kế hoạch dài hơn chinh phục AFF Cup cuối năm. Thế nên, ông đã gọi những cầu thủ tốt nhất có thể.

Công Vinh và các ngôi sao Đông Nam Á thua đội tuyển Indonesia

Tuyển Indonesia (áo đỏ) đã có chiến thắng xứng đáng. Công Vinh chơi khá mờ nhạt ở trận đấu này.

Với lợi thế được chơi trên sân Gelora Bung Karno, Indonesia sớm có bàn thắng ở phút 14. Chân sút Taolahu Mushafry tận dụng rất tốt khoảng trống của hàng thủ đội tuyển các ngôi sao, dứt điểm dễ dàng ghi bàn.

Phút 25, Văn Quyết suýt cân bằng tỷ số khi tung cú lốp bóng khá kỹ thuật nhưng thiếu một chút chính xác. Nhìn chung trong hiệp 1, trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm, không có nhiều tình huống đáng chú ý.

Sang hiệp 2, Indonesia gần như kiểm soát toàn bộ trận đấu. Đội các ngôi sao ĐNA tạo ra rất ít cơ hội. Sự thiếu vắng chân sút Teerasil Dangda (Thái Lan) cùng với việc Công Vinh thi đấu không như mong đợi khiến sức tấn công của đội rất yếu ớt.

Ngược lại, chủ nhà Indonesia tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng thành công. Kết quả chung cuộc, Indonesia thắng 1-0.

Trước khi trận đấu diễn ra, BTC dự kiến phát hành 50.000 vé, với 6 mức giá. Mức thấp nhất là 25.000 rupiah (44.000 đồng) và cao nhất là 500.000 rupiah (911.000 đồng). Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan, từng tàn phá khủng khiếp Philippines vào năm ngoái.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news