Tin mới

Công Vinh yếu vì... cưới Thủy Tiên

Thứ ba, 03/02/2015, 15:56 (GMT+7)

Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải khẳng định thể lực của Công Vinh chưa hồi phục hoàn toàn sau hôn lễ kéo dài 10 ngày và đây là lý do vì sao ông thường xuyên để tiền đạo xứ Nghệ này trên ghế dự bị.

Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải khẳng định thể lực của Công Vinh chưa hồi phục hoàn toàn sau hôn lễ kéo dài 10 ngày và đây là lý do vì sao ông thường xuyên để tiền đạo xứ Nghệ này trên ghế dự bị.

 

Từ đầu mùa tới giờ, Giám đốc Kỹ thuật Lê Thụy Hải rất ít khi trọng dụng Công Vinh ở B.Bình Dương. Trận gần nhất, ông để tiền đạo người xứ Nghệ này đá chính và anh lập tức ghi bàn giúp đội bóng đất Thủ thắng Cần Thơ 3-1. Sự tỏa sáng của Công Vinh càng khiến các CĐV tin rằng, vị HLV lão làng của bóng đá Việt Nam có ý “đì” CV9. Thế nhưng chia sẽ với báo chí, ông Hải “Lơ” đã phủ nhận điều đó.

công vinh, thủy tiên, lê thụy hải, becamex bình dương, đám cưới công vinh thủy tiên, công vinh dự bị

Công Vinh chưa có lại thể lực tốt nhất kể từ sau khi làm đám cưới với Thủy Tiên.

Theo ông Hải, việc ông chưa thường xuyên dùng Công Vinh ở V.League mùa này là do anh gặp vấn đề về thể lực, chứ chẳng có lý do cá nhân hay chuyên môn nào cả. Ông muốn tiền đạo của ĐT Việt Nam có lại thể lực tốt nhất và phong độ tốt nhất mới đưa vào đội hình chính.

“Nhiều người bảo rằng tôi ghét Công Vinh, nhưng tôi chẳng có lý do gì để ghét cậu ta cả. Tôi chỉ nói thế này, trước khi V.League 2015 khởi tranh, Công Vinh đã mất gần 10 ngày chuẩn bị và tổ chức lễ cưới. Thể lực lúc ấy chắc chắn không tốt, nhưng tôi vẫn để Vinh ra sân ở một số trận từ ghế dự bị nhằm giúp cậu ấy lấy lại cảm giác thi đấu và khi đúng thời điểm sẽ để Vinh đá ngay từ đầu”, ông Lê Thụy Hải chia sẻ rất thẳng thắn chia sẻ.

 

“Hơn thế, Vinh hay một số cầu thủ khác ở Bình Dương đều có tên tuổi và tôi muốn khi vào thi đấu, họ phải chơi tốt nhất. Đấy cũng chính là cách giữ hình ảnh cho chính họ. Dù đá chính ở trận gặp Cần Thơ, nhưng thực tế là thể lực của Công Vinh vẫn chưa phải tốt nhất. Cậu ấy cần nỗ lực hơn nữa để có phong độ ổn định trong thời gian tới, vì bóng đá luôn cần sự cạnh tranh lành mạnh và không ai được ưu tiên”, vị Giám đốc Kỹ thuật của B.Bình Dương nói tiếp.

 

Ngoài nói về thể lực của Công Vinh, ông Lê Thụy Hải cũng khẳng định chưa muốn xáo trộn đội hình của B.Bình Dương, đồng thời tỏ rõ sự hài lòng về lực lượng của đội nhà mùa này. “Sự thay đổi về đội hình của Bình Dương trong trận gặp Cần Thơ là bất khả kháng, do một số cầu thủ bị chấn thương và thẻ phạt, chứ chẳng ai muốn thay đổi đội hình xoành xoạch. Bởi bóng đá luôn cần sự ổn định. Trận vừa rồi Công Vinh và Oseni ra sân từ đầu và đã ghi bàn, điều đó rất tốt. Nhưng việc tôi có tiếp tục tung họ ra sân ngay từ đầu hay không còn tùy thuộc vào phong độ của chính các cầu thủ này”.

“Nói thật, lực lượng của Bình Dương hiện rất đồng đều và một vị trí luôn có 2-3 gương mặt chơi tốt ngang nhau. Đấy chính là sức ép với tôi, khiến tôi đau đầu trong việc chọn ra một đội hình tốt nhất cho CLB”, ông Hải chốt lại.

P.A (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news