Tin mới

Container mất lái trên cầu Thanh Trì, hất văng xe máy xuống sông

Thứ sáu, 13/09/2019, 20:25 (GMT+7)

Một xe container trên cầu Thanh Trì mất lái, đâm vào hàng loạt xe máy đang di chuyển trên cầu.

Theo tin tức từ Lao độngTuổi trẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 13/9.  Khi đang lưu thông trên cầu Thanh Trì, hướng từ Hà Nội sang Long Biên, một chiếc container chở hàng bất ngờ mất lái.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông. Ảnh: Lao động

Theo những nhân chứng kể lại, sau quãng đường loạng choạng như đang cố xử lý sự cố, chiếc xe này bất ngờ lao từ phần đường dành cho ôtô sang phần đường dành cho xe máy.

Cú đánh lái khiến hàng chục mét dải phân cách bị đổ, khi đến sát mép cầu, lái xe kịp đánh lái để không lao xuống sông, nhưng đã đâm hàng loạt xe máy và gần chục lan can cầu rơi xuống sông Hồng. Bước đầu cơ quan chức năng xác định chiếc xe container đâm vào 3 chiếc xe máy, 1 người bị rơi xuống sông mất tích, 3 người bị thương.

Container bị biến dạng sau tai nạn. Ảnh: FB

Tại hiện trường, chiếc container bị biến dạng phần đầu, phần lan can cầu giáp sông bị húc đổ, nhiều xe máy nằm rạp ở đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT của Đội CSGT số 14, Phòng CSGT, CATP Hà Nội đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để cứu giúp người bị nạn. Cho đến thời điểm hiện tại, nạn nhân bị rơi xuống sông vẫn chưa được tìm thấy. Riêng 2 người bị thương thì sức khỏe đang dần hồi phục.

Hiện công tác tìm kiếm người bị nạn vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành hết sức khẩn trương. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc cũng đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan