Tin mới

Cột điện bốc cháy nghi ngút, dây cáp nổ như pháo hoa giữa đường

Thứ sáu, 22/05/2015, 10:06 (GMT+7)

Thời tiết nắng nóng dẫn tới cháy cột điện, một loạt dây cáp nổ như pháo hoa ngay giữa lòng đường, khiến người dân hoảng sợ.

Thời tiết nắng nóng dẫn tới cháy cột điện, một loạt dây cáp nổ như pháo hoa ngay giữa lòng đường, khiến người dân hoảng sợ.

[mecloud][mecloud]UXTtSSzYke[/mecloud][/mecloud]

Đoạn clip ghi lại cảnh cột điện đang bốc cháy như đuốc, còn dây cáp rơi tung tóe giữa đường nổ như pháo, khiến nhiều người hoảng sợ. Vụ việc xảy ra vào 17h, ngày 20/5 tại Thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội. Rất may, không có ai đi qua đoạn đường này khi dây cáp rơi.

Cột điện bốc cháy nghi ngút, dây cáp rơi tung tóe giữa đường

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, nhiều người nghe tiếng nổ lớn, sau đó kèm theo tiếng nổ lẹt đẹt mới chạy ra xem thế nào, thì phát hiện ngọn lửa cháy ngùn ngụt trên cột điện, sau khi cháy, dây cáp rơi tung tóe giữa đường. Để đảm bảo an toàn, nhiều hộ dân gần đó phải chặn đường 2 đầu, không cho ai đi ngang qua, đồng thời báo lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, sau 1 tiếng cháy, thợ điện mới tới sửa chữa.

Hai đầu đường đều được chặn để đảm bảo an toàn cho người dân

Được biết, nguyên nhân dẫn đến cháy dây điện là do thời tiết quá nóng khiến nhựa bị chảy   

dẫn đến chập điện gây cháy.

Nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng, chị Nguyễn Hải Vân người quay clip cho biết: “Cũng may mọi người chạy kịp thì dây cáp rơi, nhìn mà thấy sợ quá! Chỉ bực mình cháy hơn nửa tiếng, dây cáp rơi tung tóe mà chưa thấy thợ điện tới sửa”.

Nhiều người dân bức xúc về cách làm việc của thợ điện khi sự việc xảy ra.

 Hoa Ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news