Tin mới

Covid-19 tàn phá làng bóng đá thế giới: Sao trẻ Ngoại hạng Anh bị phát hiện dương tính

Thứ sáu, 13/03/2020, 09:00 (GMT+7)

Covid-19 đã trở thành nỗi ám ảnh trên toàn cầu. Chỉ sau 1 đêm, làng bóng đá thế giới liên tục chứng kiến nhiều ca nhiễm bệnh khác nhau.

Đại dịch Covid-19 đang khiến làng túc cầu châu Âu phải lao đao. Hôm qua, Daniel Rugani, hậu vệ của Juventus là cầu thủ đầu tiên tại Serie A dương tính với Covid-19. Sau đó đến tiền đạo Manolo Gabbiadini của Sampdoria cũng đã bị nhiễm virus nguy hiểm nói trên và đội bóng đã xác nhận trên trang chủ.

Gabbiadini là cầu thủ thứ 2 tại Ý dương tính với virus corona chủng mới. Ảnh: Internet

Toàn bộ cầu thủ 2 đội đều đã được cách ly, trong đó có những ngôi sao đình đám như Ronaldo hay Dybala. Đó là ở Ý, còn tại Anh, tiền vệ trẻ của CLB Chelsea, Hudson-Odoi vừa được thông báo dương tính với Covid-19.

Nguồn tin từ Goal cho biết, tiền vệ người Anh đã nhiễm căn bệnh nguy hiểm này, khiến toàn bộ đội bóng sẽ phải cách ly. Trước đó, The Athletic đưa tin, Chelsea cũng đã hủy buổi tập ngày 12/3 sau khi một nhân viên có triệu chứng sốt và ho khan trong bữa trưa. Trung tâm huấn luyện Cobham của đội bóng đang trong quá trình khử trùng.

Hudson-Odoi là cầu thủ tiếp theo dương tính với Covid-19. Ảnh: Internet

HLV trưởng của Arsenal là Mikel Arteta cũng được thông báo tình trạng tương tự và trở thành HLV đầu tiên của làng bóng đá thế giới dương tính với Covid-19. Theo tin từ báo chí Anh, ba cầu thủ của Leicester đã bị cách ly khi xuất hiện triệu chứng nhiễm virus Corona và được cách ly hoàn toàn.

Với tình hình này, rất có thể Ngoại hạng Anh sẽ là giải đấu tiếp theo bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch bệnh lây lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news