Tin mới

C.Palace - Liverpool: Lữ đoàn đỏ mơ về chiến thắng 25 năm trước

Thứ hai, 05/05/2014, 15:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liverpool đang mơ sẽ giành được chiến thắng 9-0 trước Crystal Palace giống như 25 năm trước để nuôi lại hy vọng vô địch Premier League mùa này.

(Tinmoi.vn) Liverpool đang mơ sẽ giành được chiến thắng 9-0 trước Crystal Palace giống như 25 năm trước để nuôi lại hy vọng vô địch Premier League mùa này.

 

Đêm nay, thầy trò Brendan Rodgers sẽ có chuyến hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch với Man City. Hiện tại, cả Man City và Liverpool cùng có 80 điểm nhưng đội bóng thành Manchester vẫn xếp trên nhờ hiệu suất cao hơn. Man City có hiệu số +59, Liverpool là +50. Trong trường hợp, Man xanh giành chiến thắng cả 2 trận còn lại thì The Klop cũng phải giành những chiến thắng thật đậm trong cả 2 trận còn lại mới có cơ hội giành ngôi vô địch.

Brendan Rodgers đang mơ về chiến thắng 25 năm trước của Liverpool

Cách đây 25 năm, Liverpool từng đánh bại Crystal Palace với tỷ số 9-0. Đó là trận đấu lịch sử ngày 12/9/1989, Liverpool của Ronnie Whelan, Alan Hansen, Ian Rush, John Barnes… hủy diệt Palace 9-0 trên sân nhà Anfield trong trận đấu ở giải VĐQG. Nếu đêm nay, Lữ đoàn đỏ tái hiện được lại tỷ số đó, họ hoàn toàn có thể tiếp tục mơ về ngôi vương tại Premier League. Một người có trí tưởng tượng tốt như Brendan Rodgers sẽ không bao giờ bỏ qua giấc mơ đó. Phát biểu trước trận đấu, HLV của Liverpool cho biết: “Tất cả những gì Liverpool cần để san bằng khoảng cách 9 bàn với Man City là ghi 9 bàn vào lưới Palace, đó không phải nhiệm vụ bất khả thi bởi chúng tôi đã từng làm được trong quá khứ”.

Tuy nhiên, đó chỉ là giấc mơ của Brendan Rodgers bởi đối thủ của Liverpool đêm nay đang có phong độ rất tốt. Từ một đội có nguy cơ xuống hạng, dưới sự dẫn dắt của Tony Pulis, Crystal Palace đã vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH và chắc chắn trụ hạng. Không những vậy, Crystal Palace đang thực sự là đối thủ nhức nhối đối với các ông lớn ở mùa giải này. Đội chủ sân Selhurst Park đã đánh bại cả Everton và Chelsea để có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp khiến cả giải Ngoại hạng phải bất ngờ.

Hiện tại Crystal Palace đang có tâm lý hoàn toàn thoải mái khi phải đối đầu với Liverpool. Và lịch sử cũng đang đứng về phía họ khi mà 2 lần đối đầu với The Klop gần đây nhất trên sân nhà, Crystal Palace đều giành thắng lợi.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news