Tin mới

Cris Ronaldo là "tình một đêm" trong mơ của phái đẹp

Thứ bảy, 07/06/2014, 21:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một trang web hẹn hò online đã đưa ra kết quả khá bất ngờ về cái nhìn của phái nữ đối với các cầu thủ nổi tiếng.

 

(Tinmoi.vn) Một trang web hẹn hò online đã đưa ra kết quả khá bất ngờ về cái nhìn của phái nữ đối với các cầu thủ nổi tiếng.

Meetic, một trang web hẹn hò online dành cho những người độc thân ở châu Âu, vừa đưa ra nhiều kết quả thú vị sau khi thực hiện vài cuộc khảo sát.

Cụ thể, khi được hỏi “Bạn muốn có quan hệ lâu dài với cầu thủ nào”, đa số phái nữ đều chọn Iker Casillas (53%), xếp thứ hai là Xabi Alonso (44%) và xếp thứ ba là Gerard Pique (28%). Cả ba đều là người Tây Ban Nha và hiện đang chơi cho đội tuyển xứ bò tót. Điều này cũng dễ hiểu khi Casillas, Alonso, hay Pique đều được biết đến như là những quý ông chung thủy với “một nửa” của mình và chưa từng dính vào scandal tình ái nào.

Cris Ronaldo là

Casillas và Carbonero trong ngày đón con trai Martin về nhà.

Casillas vừa đón chào đứa con đầu lòng với MC Sara Carbonero, Alonso đã có 3 con với cô vợ Nagore Aramburu, còn Pique đã êm ấm bên nữ ca sĩ Shakira từ năm 2010 và có với nhau bé Milan.

Sang câu hỏi “Bạn muốn có quan hệ chóng vánh với cầu thủ nào”, không có gì đáng ngạc nhiên khi Cris Ronaldo dẫn đầu với 32%, theo sau là Lionel Messi (19%) và Radamel Falcao (11%).

CR7 đã quá nổi tiếng với quá khứ “thay bồ như thay áo”, mặc dù từ khi có con, tiền đạo người Bồ không còn lăng nhăng như trước nữa và chỉ chung tình với siêu mẫu Irina Shayk, nhưng có lẽ như vậy vẫn chưa đủ để phái nữ đặt niềm tin lâu dài vào anh.

Cris Ronaldo là

Ronaldo thay đổi hẳn từ khi có con và cặp kè với Irina Shayk.

Về phần Lionel Messi, tuy trước giờ bên cạnh cầu thủ 26 tuổi chỉ có Antonella Roccuzzo, thế nhưng siêu sao người Argentina thường hay lên báo vì những vụ scandal tình ái không rõ thực hư, có thể vì thế mà phái nữ cũng chỉ muốn giữ mối quan hệ ngắn ngủi với anh.
Bên cạnh đó, tuy đã kết hôn với nữ ca sĩ Lorelei Taron, Falcao vẫn luôn được các siêu mẫu ưu ái và thổ lộ tình cảm, có lẽ chính vì thế mà phái nữ cảm thấy không yên tâm nếu giữ quan hệ lâu dài với El Tigre.

Cuối cùng, theo suy nghĩ của phái nữ, các tiền vệ chính là người đáng để trao trọn cuộc đời với 43% phiếu bầu, xếp sau là các hậu vệ (25%) và tiền đạo (21%). Trong số các thủ môn, “thánh Iker” vẫn được ưu ái với 45% phiếu bầu, Victor Valdes đứng thứ 2 với 30% và cuối cùng là Pepe Reina với 25%. Một điều trùng hợp nữa là cả ba đều là người Tây Ban Nha, có vẻ như các cầu thủ La Roja rất được phái nữ mến mộ.

Xem thêm: Rộ tin đồn cuộc hôn nhân 8 năm của gia đình Kaka đổ vỡ

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news