Tin mới

Cristiano Ronaldo dương tính với COVID-19

Thứ ba, 13/10/2020, 21:49 (GMT+7)

Ngôi sao số 1 của làng bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo đã được phát hiện dương tính với COVID-19 khi đang hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Cách đây ít phút, truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin, đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã dương tính với virus SARS-CoV-2. Thông tin này nhanh chóng được Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha.

CR7 sẽ rút lui khỏi đội tuyển để thực hiện cách ly, do đó vắng mặt trong trận Bồ Đào Nha chạm trán Thụy Điển tại UEFA Nations League.

Ronaldo đã được xác nhận dương tính với Covid-19. Ảnh: Internet

Ngay sau khi Ronaldo dương tính với COVID-19, các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha được đưa đi xét nghiệm. Thông tin từ LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết, tất cả đều có kết quả âm tính với virus corona. Vì vậy, trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển vẫn diễn ra bình thường.

Cập nhật tình hình sức khỏe của CR7, đại diện LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết đội trưởng của họ vẫn trong tình trạng khỏe mạnh.

Ronaldo nhận kết quả dương tính khi đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Tối 11/10, tiền đạo 35 tuổi chơi trọn 90 phút trong trận hòa chủ nhà Pháp 0-0 trên sân Stade de France. Sau trận, Ronaldo đổi áo với tiền vệ 17 tuổi Eduardo Camavinga. Camavinga cho biết trên Snapchat rằng: "anh sẽ không giặt áo của Ronaldo".

Ronaldo sẽ tự cách ly 14 ngày. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ một số trận đấu của Juventus. Trong đó, CR7 không thể cùng Juventus đối đầu Crotone ở Serie A và chơi trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/21.

Tiền đạo đội trưởng của Bồ Đào Nha sẽ vắng mặt trong nhiều trận đấu tới. Ảnh: Internet

Vào 29/10, Juventus đối đầu Barca tại lượt trận thứ 2 bảng G Champions League 2020/21. Ronaldo sẽ kịp trở lại sau 14 ngày cách ly để chạm trán Lionel Messi trong trận đấu tâm điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news