Tin mới

CSGT Bắc Giang cho biết người "phụ nữ" tự động cởi đồ

Thứ ba, 02/12/2014, 09:38 (GMT+7)

Thiếu tá Ngô Văn Phục, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang khí nói về sự việc nói trên xác nhận có việc người "phụ nữ" tự động cởi đồ thách thức lực lượng chức năng.

Thiếu tá Ngô Văn Phục, Phó trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang khí nói về sự việc nói trên xác nhận có việc người "phụ nữ" tự động cởi đồ thách thức lực lượng chức năng.

Người phụ nữ cởi đồ, thách thức lực lượng chức năng.

Thiếu tá Phục cho biết thêm: "Đây là trường hợp chuyển giới, ở Bắc Giang có khá nhiều người biết rõ về điều này. Nhưng theo đánh giá của tôi thì rõ ràng người này có dấu hiệu không bình thường về thần kinh".

Đối với việc xử lý hành vi vi phạm của người này, Thiếu tá Ngô Văn Phục khẳng định: "Chiếc xe mang BKS: 30Y – 5155 vi phạm lỗi tốc độ và đã bị lập biên bản theo đúng quy định.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ phương tiện xuất trình được đầy đủ các loại giấy tờ nên không thể giữ xe như một vài ý kiến nêu ra trong những ngày qua. Còn thái độ của người điều khiển phương tiện sau khi có những hành động không đẹp với tổ công tác đã được lực lượng nhắc nhở, khuyên bảo. Sau khi nhận thấy sai lầm người này đã mặc lại y phục.

Nhận thấy hành động của người "phụ nữ" chưa đến mức độ chống lại người thi hành công vụ nên tổ công tác của lực lượng CSGT Bắc Giang đã chấp nhận xin lỗi của người vi phạm và lập biên bản sự việc".

Tuy nhiên, sáng 1/12, "cô gái tụt váy trước mặt CSGT" cho biết mình là người mới chuyển giới cách đây được vài năm và cô là Việt kiều Mỹ. Tên sau khi chuyển giới của cô gái sinh năm 1987 theo tiếng Anh là Rubby.

Về thông tin sự việc "tụt váy trước mặt CSGT" Bắc Giang xảy ra vào ngày 28/11, Rubby cho rằng đây chỉ là sự cố không mong muốn.

"Lúc đó, tôi điều khiển ôtô chạy đến khu vực Khu công nghiệp Vân Trung (Việt Yên - Bắc Giang) thì bị chết máy, dừng lại tại đó. Thấy có chốt CSGT, tôi có ý định xuống xe để nhờ trợ giúp.

Khi tôi định xuống xe, nhưng do mặc váy trùm dài đến đầu gối, sơ ý bị mắc kẹp vào cánh cửa xe khiến váy bị tụt ra.

Nhìn thấy như vậy, rất nhiều người dân đi đường đã xúm lại xem và không ít người còn chụp ảnh, quay video khi tôi tiến lại gần chốt CSGT".

Theo Rubby, khi thấy một người mặc quần áo có màu giống màu áo của CSGT đứng gần ở chốt CSGT quay clip, cô đã đi lại gần và to tiếng với người đó cùng một số người đi đường.

"Sau đó, tôi lên xe và đi tiếp. Nếu tôi vi phạm luật giao thông, bị CSGT dừng xe, xử lý thì liệu rằng, tôi có đi được tiếp như vậy không....".

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cởi đồ CSGT