Tin mới

CSGT bị tông gãy chân: "Người lái xe và chiến sĩ gặp nạn đều có lỗi"

Thứ tư, 17/02/2016, 08:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "CSGT bị tông gãy chân khi chặn xe 2 thanh niên", Đại tá Lê Anh Tuấn - trưởng Công an quận Thủ Đức, TP. HCM nhận định, đây chỉ là một vụ tai nạn thông thường, cả người lái xe và chiến sĩ gặp nạn đều có lỗi.

Liên quan đến vụ "CSGT bị tông gãy chân khi chặn xe 2 thanh niên", Đại tá Lê Anh Tuấn - trưởng Công an quận Thủ Đức, TP. HCM nhận định, đây chỉ là một vụ tai nạn thông thường, cả người lái xe và chiến sĩ gặp nạn đều có lỗi.

Theo đó, thượng úy Đỗ Hồng Hải - đội CSGT tuần tra dẫn đoàn thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP HCM vẫn đang được cấp cứu, chữa trị tại Bệnh viện Hoàn Hảo (quận Thủ Đức, TP HCM).

Hai người tông anh Hải là Bùi Thanh Ngọc Ẩn (21 tuổi, quê Đồng Nai), Chung (21 tuổi, quê Bình Phước) cũng đang được cấp cứu.

Cú đâm xe khiến Thượng úy Hải gãy chân - Ảnh: Báo Giao thông

Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời Đại tá Lê Anh Tuấn - trưởng Công an quận Thủ Đức nhận định, đây chỉ là một vụ tai nạn thông thường, cả người lái xe và chiến sĩ gặp nạn đều có lỗi.

Theo Đại tá Tuấn, anh Ẩn lưu thông quá tốc độ với 71 km/h, lấn tuyến nên bị tổ tuần tra phát hiện, ra hiệu dừng xe. Thượng úy Hải đã tiến ra ngay trước mặt theo hướng lưu thông với tốc độ cao của thanh niên.

"Do bị bất ngờ trước sự xuất hiện của CSGT, anh Ẩn đã không kịp xử lý tình huống nên khiến cả 3 người bị thương chứ thanh niên không cố ý tông thẳng vào CSGT đang làm nhiệm vụ", ông Tuấn nói.

Thượng úy Hải sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Hảo đã chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tiền Phong chiều 16/2, bác sĩ Trương Thế Hiệp - Phó khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) cho biết, thượng úy Đỗ Hồng Hải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy chân trái. Hiện thượng úy Hải được chuyển lên phòng mổ cấp cứu để phẫu thuật nối chân trái. Tuy nhiên, theo bác sĩ Hiệp, đến lúc này vẫn tiên lượng dè dặt về tình trạng sức khỏe của thượng úy Hải.

Trong khi đó, anh Bùi Thanh Ngọc Ẩn cùng người bạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Hảo (quận Thủ Đức) cũng trong tình trạng đa chấn thương. 

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news