Tin mới

CSGT phát nước cho người đi đường bị chủ nhà cầm gậy đuổi

Thứ hai, 11/02/2019, 10:12 (GMT+7)

Khi các nữ sinh CSGT Vĩnh Long đang phát nước suối cho người đi đường bị kẹt xe, chủ nhà đã mang gậy ra đập phá vì cho rằng làm mất mối buôn bán.

Khi các nữ sinh CSGT Vĩnh Long đang phát nước suối cho người đi đường bị kẹt xe, chủ nhà đã mang gậy ra đập phá vì cho rằng làm mất mối buôn bán.

Tối ngày 10/2, trao đổi với PV Tuổi Trẻ, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, chiều cùng ngày các cán bộ, chiến sĩ nữ của đơn vị đã bị một người đàn ông mang gậy ra đập phá, đuổi đi khi đang cấp phát nước suối cho người đi đường.

Cụ thể vào khoảng 14h30 cùng ngày, một tổ cảnh sát, với đa số là nữ, đang cấp phát nước cho những người dân đi đường ở đoạn qua xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ) thì một người đàn ông mang gậy ra đuổi.

Ảnh cắt từ clip

Người này đập phá, xô đổ các thùng nước suối văng xuống đất với lý do nước để trên phần đất nhà mình. Theo lời các nhân chứng, việc phát nước bị ông này cho là khiến việc kinh doanh nước giải khát của gia đình ông ta bị ế ẩm.

Trao đổi với PV Công Lý, một lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết: "Khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT đã nhờ công an xã và cảnh sát 113 can thiệp. Người đập phá các thùng nước có dấu hiệu say rượu và cũng được gia đình can ngăn nên không gây cho ai bị thương". 

Sau khi hành động phản cảm này được đăng tải trên mạng xã hội đã có rất nhiều ý kiến bất bình trước sự việc trên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news