Tin mới

CSGT thu hồi biển xanh xe Bí thư TP Thanh Hóa "mượn"

Thứ hai, 07/11/2016, 21:56 (GMT+7)

CSGT đã thu hồi biển cũ, cấp biển số trắng cho chiếc xe biển xanh của doanh nghiệp mà Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa "mượn" để đi lại.

CSGT đã thu hồi biển cũ, cấp biển số trắng cho chiếc xe biển xanh của doanh nghiệp mà Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa "mượn" để đi lại.

Theo tin tức được báo Tri Thức Trực Tuyến, Vietnamnet đăng tải ngày 7/11, Phòng CSGT Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ, thu hồi biển cũ và cấp biển số trắng cho chiếc xe biển xanh của Công ty cổ phần Sông Mã.

CSGT thu hồi biển xanh xe Bí thư TP Thanh Hóa "mượn". Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Cụ thể, chiếc xe biển xanh 36B-2789 mà ông Nguyễn Xuân Phi, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa mượn của Công ty CP Sông Mã để sử dụng đã được đổi sang biển số trắng 36A-2XX.XX.

Trước đó, ông Phi đã thừa nhận chiếc xe biển xanh 36B-2789 mà ông sử dụng như xe riêng không phải xe công của Thành ủy, mà có giao dịch cá nhân mượn của Công ty Sông Mã. Ông Phi từng làm việc tại công ty này trước khi chuyển về công tác tại Thành ủy TP Thanh Hóa.

Tổng giám đốc Lê Tế Loan và Phó Tổng giám đốc Lê Văn Tám Công ty CP Sông Mã xác nhận chiếc xe biển xanh 36B-2789 là tài sản của công ty, nhưng không biết ông Phi đã mượn xe.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news