Tin mới

100\% CSGT ở Sài Gòn ra đường giữ trật tự trong trận U23 Việt Nam - U23 Syria

Thứ hai, 27/08/2018, 13:37 (GMT+7)

Công an TP.HCM khẳng định việc lợi dụng cổ vũ bóng đá để gây rối, đua xe, kích động sẽ bị xử lý nghiêm.

Công an TP.HCM khẳng định việc lợi dụng cổ vũ bóng đá để gây rối, đua xe, kích động sẽ bị xử lý nghiêm.

Theo Công an TP.HCM, trong trận bóng đá giữa đội tuyển U23 Việt Nam - U23 Syria vào tối 27/8, đơn vị sẽ triển khai toàn bộ quân số để tuần tra kiểm soát trên nhiều tuyến đường trọng điểm để đảm bảo an ninh trật tự. 

Trung tá Nguyễn Văn Bình - Đội trưởng Đội Tham mưu, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08), Công an TP.HCM khẳng định PC08 đã chỉ đạo các đơn vị Đội, Trạm trực thuộc duy trì chế độ ứng trực 100% quân số với mục đích để huy động tối đa lực lượng, phương tiện, công cụ hỗ trợ sẵn sàng cho trận đấu bóng đá tối nay.

CSGT TP.HCM triển khai toàn bộ quân số ra đường trong trận U23 Việt Nam - U23 Syria - Ảnh 1.

Trung tá Nguyễn Văn Bình. Ảnh: Kim Lượng.

Theo ông Bình, trước và trong diễn ra trận đấu thì các đơn vị duy trì công tác tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự giao thông trên các tuyến đường đảm trách, đặc biệt là khu vực các quán cafe, khu vực công cộng có trình chiếu các trận bóng đá để nắm tình hình và tuyên truyền vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, không được tụ tập dưới lòng đường gây cản trở giao thông.

"PC08 giao Đội CSGT Bến Thành tăng cường bố trí lực lượng thường trực tại khu vực tổ chức phát hình trực tiếp các trận bóng đá trên Đường đi bộ Nguyễn Huệ (đoạn từ Lê Lợi đến Ngô Đức Kế) để chủ động có các phương án bảo đảm không để tình hình TTATGT có những diễn biến phức tạp", ông Bình cho biết.

Sau khi trận đấu kết thưc, các Tổ công tác sẽ được tăng cường tại những khu vực, địa bàn có tình hình phức tạp, điểm nóng về trật tự giao thông (chủ yếu khu vực trung tâm thành phố, tụ tập đông người trên vỉa hè). Đồng thời phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ (Công an địa phương, Cảnh sát cơ động) kiên quyết xử lý nghiêm các đối tượng quá khích, lợi dụng việc cổ động cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam để gây mất trật tự công cộng, tụ tập đua xe trái phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news