Tin mới

CSGT Trung Quốc bị xe sang kéo lê đến chết khi đang làm nhiệm vụ

Thứ năm, 12/03/2015, 14:49 (GMT+7)

Một cảnh sát giao thông Trung Quốc vừa bị một chiếc BMW kéo lê đến chết khi anh này cố thuyết phục người lái xe làm theo luật giao thông tại nút giao điểm thuộc quận Mẫn Hàng, Thượng Hải.

Một cảnh sát giao thông Trung Quốc vừa bị một chiếc BMW kéo lê đến chết khi anh này cố thuyết phục người lái xe làm theo luật giao thông tại nút giao điểm thuộc quận Mẫn Hàng, Thượng Hải.

 

Tài xế chiếc xe sang bị anh Mao nhắc nhở khi có ý định đi xuyên làn đường

Cảnh sát giao thông tên Shengquan Mao đang làm nhiệm vụ vào chiều ngày 11/3. Theo video giám sát, vào khoảng 17h26, một chiếc BMW màu đỏ vượt qua vạch dừng bất hợp pháp tại ngã tư này để rẽ trái. Chiếc xe lùi vào khu vực dừng xe sau khi anh Mao tiến lên và nhắc nhở tài xế.

Tuy nhiên, khi đèn giao thông chuyển sang màu xanh, chiếc BMW tiếp tục vi phạm luật lần nữa. Tài xế không nghe theo đèn tín hiệu tiến về phía trước mà rẽ trái từ làn đường này.

Anh Mao bắt đầu bị chiếc xe kéo đi

Kéo lê dài khoảng 10 mét

Rồi bị hất văng xuống đường

Mao nhanh chóng bước lên tóm lấy người lái xe. Anh nói: “Lái thẳng, anh đi xuyên làn như vậy à? Không được làm thế, những xe khác sẽ làm theo”.

Thay vì nghe theo lệnh, lúc này, chiếc xe tăng tốc và rẽ trái đột ngột, kéo theo anh Mao. Anh bị kéo lê khoảng 10 mét. Video cho thấy anh Mao bị ngã đập đầu xuống rồi bị bật xuống đường.

Chiếc xe chạy thêm 100 mét nữa trước khi ngừng lại, tài xế tới đầu thú trước cảnh sát.

Cảnh sát Mao, 32 tuổi bị thương nặng ở đầu. Anh hiện có vợ đã mang thai tháng thứ 9.

Tài xế của chiếc xe bằng tuổi anh Mao, là người gốc Thượng Hải, tên Sun. Sun hiện đang sở hữu một công ty internet tại Thượng Hải.

Sun bị giam giữ vì tội hành hung có chủ ý. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Bảo Linh (tin tức Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT luật giao thông