Tin mới

CSHS TP.HCM chuyển tiền khen thưởng thành tích phá án cho các "hiệp sĩ" bị thương

Thứ năm, 17/05/2018, 19:51 (GMT+7)

Chiều 17/5, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM, dẫn đầu đoàn công tác của ban chỉ huy Phòng CSHS, Công an TP.HCM đã đến bệnh viện thăm hỏi động viên và chuyển tiền khen thưởng thành tích phá án để hỗ trợ cho các "hiệp sĩ" điều trị.

Chiều 17/5, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM, dẫn đầu đoàn công tác của ban chỉ huy đơn vị này đã đến bệnh viện thăm hỏi động viên và chuyển tiền khen thưởng thành tích phá án để hỗ trợ cho các "hiệp sĩ" điều trị.

Theo tin tức trên Công an TP.HCM, Người lao động, chiều 17/5, Thượng Tá Nguyễn Đăng Nam - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã dẫn đầu đoàn công tác của ban chỉ huy đơn vị này đã đến Bệnh viện Thống Nhất và Bệnh viện 115 thăm các "hiệp sĩ" đường phố bị thương đang nằm điều trị.

Nhận tiền khen thưởng thành tích phá án, Cảnh sát hình sự chuyển khoản cho các hiệp sĩ bị thương ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đến bệnh viện thăm các hiệp sĩ. Ảnh: Công an TP.HCM

Thượng tá Nam động viên các "hiệp sĩ" đang điều trị bệnh viện, cám ơn các "hiệp sĩ" đã vì tinh thần nghĩa hiệp giúp sức cho xã hội. Chính nhờ những hành động đó đã giúp cho Công an có những thông tin quý giá, góp phần bảo vệ an ninh trật tự của xác hội. Thượng Tá Nam còn chúc các "hiệp sĩ" bị thương sớm bình phục để trở về cùng người thân, gia đình cộng đồng.

Đồng thời, Trưởng phòng CSHS, Công an TP.HCM cũng chia sẻ về việc đã bắt giữ được 2 đối tượng gây án là Phú, Tài "mụn" và 1 đối tượng che giấu nghi phạm.

Sau màn thăm hỏi, Thượng tá Nam đại diện ban chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự đã chuyển khoản chi phí nhằm động viên các hiệp sĩ. Được biết, đây là khoản khen thưởng của UBND TP.HCM dành cho riêng phòng Cảnh sát hình sự vì có thành tích nhanh chóng khám phá vụ án, bắt giữ các đối tượng, cộng với nguồn kinh phí của phòng.

Nhận tiền khen thưởng thành tích phá án, Cảnh sát hình sự chuyển khoản cho các hiệp sĩ bị thương ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Thượng tá Nam cũng đã cám ơn ban giám đốc, đội ngũ y bác sĩ đã kịp thời cứu sống và chăm sóc sức khỏe các "hiệp sĩ".

Bên cạnh đó, Thượng tá Nam đã cám ơn ban giám đốc, đội ngũ y bác sĩ đã kịp thời cứu sống và chăm sóc sức khỏe các "hiệp sĩ" bị thuơng trong vụ án gây xôn xao vào tối 13/5.

Trong những ngày qua, nhiều đoàn thể của nhiều tổ chức, đơn vị và cá nhân đã đến bệnh viện và nhà riêng ở quê của các "hiệp sĩ" thương vong để thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ những khoản chi phí. Đây là những tấm lòng của cộng đồng hướng đến những người vì trượng nghĩa đã đổ máu, đánh đổi tính mạng cho sự bình yên của xã hội này.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news