Tin mới

Cụ bà 100 tuổi nhảy dù mạo hiểm mừng sinh nhật

Thứ tư, 12/11/2014, 09:08 (GMT+7)

Cụ bà trăm tuổi người Mỹ đã biểu diễn màn nhảy dù khá mạo hiểm để tạo dấu ấn ở cái tuổi "gần đất xa trời" trong dịp sinh nhật của mình.

 

Cụ bà trăm tuổi người Mỹ đã biểu diễn màn nhảy dù khá mạo hiểm để tạo dấu ấn ở cái tuổi "gần đất xa trời" trong dịp sinh nhật của mình.

Cụ bà Eleanor Cunningham, người Mỹ đã thực hiện màn biểu diễn nhảy du mạo hiểm tại câu lạc bộ Nhảy dù Saratoga, thuộc thị trấn Northumberland, bang New York, Mỹ vào thứ Bảy ngày 8/11 vừa qua để mừng sinh nhật lần 100 của mình.

Chỉ ít phút ngay sau khi màn nhảy dù hoàn tất, cụ đã nở nụ cười thật tươi và rạng rỡ trước sự chào đón hân hoan của các thành viên trong gia đình. Toàn bộ quá trình nhảy dù của cụ Eleanor đều được ghi lại bằng camera.

Cụ có tất cả 5 người con, 14 người cháu, 25 người chắt và 3 người chút. Theo tiết lộ của cụ bà, ăn chay và sống cùng những người trẻ là bí quyết sống lâu của cụ.

Cụ bà trăm tuổi sống tại  Howes Cave, bang New York này cho biết đây không phải là lần đầu tiên cụ muốn trải qua cảm giác mạnh khi đã ở độ tuổi gần đất xa trời. Được biết, năm 90 tuổi, cụ Eleanor đã tham gia vào môn thể thao nhảy dù. Sau đó, ở năm 95 tuổi, vận động viên nhảy dù cao tuổi tiếp tục tham gia nhảy dù lần nữa.

Tham gia trong màn biểu diễn nhảy dù của cụ Eleanor còn có vận động viên nhảy dù chuyên nghiệp Dean McDonald với vai trò hỗ trợ. Ông Dean, tới từ Câu lạc bộ nhảy dù Saratoga cho biết, cụ Eleanor là người đồng đội lớn tuổi nhất mà ông từng cùng hợp tác trong suốt nhiều năm kinh nghiệm của mình.

Theo H.Nguyên (Dailymail)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news