Tin mới

Anh: Cụ bà 61 tuổi và người tình 34 tuổi muốn kết hôn, sinh con

Thứ sáu, 23/01/2015, 10:09 (GMT+7)

Mặc dù đã ngoài 60 tuổi và đã có 7 người con với người chồng cũ nhưng cụ bà người Anh vẫn quyết định gắn bó với người tình kém 27 tuổi và muốn sinh thêm con.

Mặc dù đã ngoài 60 tuổi và đã có 7 người con với người chồng cũ nhưng cụ bà người Anh vẫn quyết định gắn bó với người tình kém 27 tuổi và muốn sinh thêm con.

Cụ bà Sandra Gallagher và Richard Broom sẽ kết hôn vào tháng 6 tới đây và họ cho biết kế hoạch sẽ sinh con nếu có thể.

Bà Sandra Gallagher (61 tuổi) và Richard Broom (34 tuổi) dự định kết hôn vào tháng 6

Bà Sandra nói: "Một số người có thể nghĩ điều này thật kỳ lạ, nhưng tình yêu mà chúng tôi dành cho nhau là thật lòng và cả hai đều muốn xây dựng gia đình với nhau. Có thể sẽ hơi khó để thụ thai, nhưng tôi sẽ cố gắng". 

Hiện tại, cả hai phải thuê căn phòng nhỏ để ở sau khi bị đuổi ra khỏi nhà vì không thể trả đủ 750 USD tiền thuê hàng tháng. Cả hai sống cùng với mẹ của Richard là bà Ina McBride, cũng 61 tuổi. Mỗi tháng, họ được nhận khoản tiền trợ cấp hơn 1.100 USD. 

Cặp tình nhân quen nhau khi bà Sandra vẫn đang sống cùng người chồng 53 năm là ông Steve, cũng là chú của Richard. Hai vợ chồng có với nhau 7 đứa con. Lần đó, vợ chồng bà Sandra đến gặp Richard, và đúng lúc ông Steve quay lưng đi, hai người đã nắm tay nhau. 9 ngày sau, Richard ngỏ lời cầu hôn bà Sandra. 

Video Khánh Ly tâm sự về chồng trong lần về Hà Nội làm liveshow:

Cả hai nhận phải nhiều lời chỉ trích về khoảng cách tuổi tác từ phía dư luận, đặc biệt là gia đình Richard. Tuy nhiên, người đàn ông trẻ tuổi thừa nhận anh có cảm giác đã cướp vợ từ tay chú mình.

"Tôi muốn sinh con với Sandra, cô ấy là tình yêu của đời tôi. Tôi biết cô ấy sẽ là một bà mẹ tuyệt vời, bởi Sandra đã sinh 7 lần rồi", Richard nói. 
Từ khi làm mẹ lần đầu năm 21 tuổi đến nay, bà Sandra đều thất nghiệp, trong khi công việc gần nhất của Richard là quét dọn đường phố. 10 năm trước, anh bị sa thải do quá lười biếng. Hiện tại, anh chỉ ở nhà chơi game và lướt Facebook. Ước mơ của anh là được trở thành diễn viên trong những bộ phim của Hollywood. 

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news