Tin mới

Cụ bà 67 tuổi chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già nhờ mặt nạ... tinh trùng

Thứ năm, 20/03/2014, 09:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ 67 nhờ thường xuyên dùng mặt nạ tinh trùng học được từ Ấn Độ mà trông bà trẻ như một thiếu nữ.

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ 67 nhờ thường xuyên dùng mặt nạ tinh trùng học được từ Ấn Độ mà trông bà trẻ như một thiếu nữ.

 

Ngoài những bí quyết dưỡng dã "kinh dị" như bôi máu tươi lên mặt như Kim Kardashian, hay bôi nhau thai cừu của Simon Cowell, mới đây cụ bà Stella Ralfini (67 tuổi) đã chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già của mình là nhờ ...mặt nạ tinh dịch.

Cụ bà 67 tuổi chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già nhờ mặt nạ tinh trùng Cụ bà 67 tuổi chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già nhờ mặt nạ tinh trùng

 

Stella kể bà đã biết đến cách làm đẹp này cách đây 30 năm sau khi hỏi một phụ nữ xinh đẹp ở Ấn Độ. Nhờ cách chăm sóc da kỳ quặc này mà bà Stella trông trẻ ra hàng chục tuổi. 

Xem Video chia sẻ của bà Stella Ralfini:

Bà Stella chia sẻ: "Cứ 10 ngày hoặc hai tuần, sau khi quan hệ vợ chồng, bạn hãy lấy tinh trùng bôi lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Tinh trùng là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, sẵn có. Trong tinh trùng có chứa nhiều protein và khoáng chất giúp ngăn chặn quá trình lão hóa. Khi bạn thấy những nếp nhăn của mình dần dần biến mất, tôi đảm bảo bạn sẽ hứng thú hơn với chuyện "chăn gối" và đó cũng chính là điều đàn ông muốn".  

Theo tin tức từ tạp chí NY, tinh trùng của con người là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp làm giảm nếp nhăn và mịn da. 

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Xem thêm Du khách khỏa thân tại Machu Picchu bị bảo vệ rượt đuổi:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news