Tin mới

Cụ bà 71 tuổi lấy chàng "phi công trẻ" mới 17 tuổi chỉ sau 3 tuần hẹn hò

Thứ hai, 18/07/2016, 11:34 (GMT+7)

Trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên, cụ bà 71 tuổi và chàng trai trẻ 17 tuổi đã quyết định làm đám cưới chỉ sau 3 tuần quen biết.

Trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên, cụ bà 71 tuổi và chàng trai trẻ 17 tuổi đã quyết định làm đám cưới chỉ sau 3 tuần quen biết.

Xem thêm:

[mecloud]b5onALEnY[/mecloud]

Cụ bà Almeda Errel, 71 tuổi đến từ Tennessee, Mỹ, đã phải lòng chàng trai Gary Hardwick 17 tuổi sau khi gặp nhau tại đám tang của con trai bà. Họ kết hôn chỉ sau 3 tuần kể từ ngày gặp mặt đầu tiên.

Cặp đôi 71 tuổi và 17 tuổi cưới nhau sau 3 tuần gặp mặt. Ảnh nguồn Thanh Niên

Bà Almeda đã có 4 người con, chồng bà qua đời năm 2014, con trai lớn của bà qua đời mới đây.

Gary lại là tạng người có sức hút kỳ lạ với những phụ nữ lớn tuổi. Trước khi đến với bà Almeda Errel, anh đã từng có cuộc hôn nhân với một phụ nữ 77 tuổi.

Gary nói về bà Almeda: “Cô ấy có đôi mắt xanh lấp lánh tuyệt đẹp. Khi tôi nói với Lisa (con dâu bà Almeda, cũng là dì của Gary) tôi thích Almeda, cô ấy nói rằng bà ấy cũng thích tôi và cô ấy còn khuyên chúng tôi nên lấy nhau”.

Nói về khoảng cách tuổi tác, Gary chỉ bảo "tuổi tác chỉ là con số thôi".

Họ đã làm đám cưới ở khu vườn bên ngoài căn hộ của con dâu bà Almeda vào tháng 10.2015 khi bà Almeda 71 tuổi và Gary 17 tuổi. Hiện cặp đôi này đang sống trong ngôi nhà của Almeda tại Sevierville, Tennessee, Mỹ với con gái và các cháu bà Almeda.

Dã Quỳ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news