Tin mới

Cụ bà 71 tuổi săn cá sấu, bắn súng như phim hành động

Thứ ba, 19/08/2014, 21:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cụ bà 71 tuổi phải trải qua tất cả những thử thách trong một show truyền hình thực tế là săn cá sấu, bắn súng, lái máy bay và nhào lộn còn nguy hiểm hơn cả phim hành động.

(Tinmoi.vn) Cụ bà 71 tuổi phải trải qua tất cả những thử thách trong một show truyền hình thực tế là săn cá sấu, bắn súng, lái máy bay và nhào lộn còn nguy hiểm hơn cả phim hành động.

Một bộ phim hành động đúng nghĩa – người ta nói vậy sau khi theo dõi một show truyền hình thực tế về những thử thách nguy hiểm tột độ với nhân vật chính là một cụ bà tên Nancy Ashmawy, 71 tuổi đến từ thành phố Dublin, Cộng hòa Ireland.

 

Trong chương trình, bà “buộc” phải trải qua các thử thách với độ khó và nguy hiểm tăng dần như lái máy bay, săn cá sấu, thậm chí bắn súng như lính chuyên nghiệp. Và cụ bà này đã vượt qua xuất sắc.

 

Là một ý tá về hưu và đã ở độ tuổi “xưa nay hiếm”, song bà Nancy vẫn vượt qua những thử thách, cụ thể: Nhào lộn trên một chiếc máy bay Harvard 1942, lướt sóng hay vật lộn với một con cá sấu dài hơn 3 mét, thậm chí băng qua sa mạc trên một chiếc Mustang mạnh mẽ.

Được biết, lí do thúc đẩy bà Nancy tham gia chương trình mạo hiểm này khá là... hài hước. Con trai bà, anh Baz 38 tuổi đã từng tham gia một show truyền hình thực tế trước đó với những thử thách như trói cá sấu, làm việc trên tàu cá hay tiếp xúc với một số tội phạm bạo lực nhất nước Mỹ.

Tỏ ra không hề thua kém con trai mình, bà Nancy đã quyết tâm tham gia chương trình này. Vượt qua nhiều cuộc thử nghiệm y tế khắt khe, bà Nancy đã vượt qua lần lượt 50 thử thách của chương trình trong sự khâm phục của rất nhiều khán giả cũng như chính cậu con trai của bà.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Nữ quái cạy cốp xe cuỗm túi xách trong nháy mắt

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news