Tin mới

Cụ bà 72 tuổi sống sót sau 9 ngày ăn lá cây, quả dại và uống nước hồ

Thứ tư, 13/04/2016, 16:26 (GMT+7)

Cụ bà 72 tuổi đã sống sót sau 9 ngày đi lạc, chỉ ăn lá cây, quả dại và uống nước hồ đã được giải cứu nhờ xếp chữ "HELP" ghép từ cành cây và đá.

Cụ bà 72 tuổi đã sống sót sau 9 ngày đi lạc, chỉ ăn lá cây, quả dại và uống nước hồ đã được giải cứu nhờ xếp chữ "HELP" ghép từ cành cây và đá.

Cụ bà kể trên tên là Ann Rodgers, 72 tuổi, người Mỹ. Bà bị lạc tại khu rừng Arizona hôm 31/3 khi đang trên đường đến thăm cháu tại Phoenix, thủ phủ bang Arizona. Bà Rodgers đi lạc và chiếc ô tô của bà lâm vào tình trạng hết cả xăng lẫn điện. Chiếc ô tô được đội cứu hộ tìm thấy tại bìa rừng sau ba ngày bà mất tích.

Dòng chữ kêu cứu được bà xếp từ cành cây khô và đá. Ảnh: Telegraph

Hôm 9/4, đội cứu hộ dẫn theo con chó của bà tiếp tục tìm kiếm trong rừng. Khi bay quang qua dãy núi White-khu vực phía Tây Ariazona, trực thăng của Sở An toàn Công cộng DPS đã phát hiện dòng chữ kêu cứu của bà. Chữ "HELP" được bà ghép lại từ cành cây và đá.

Khi nhân viên cứu hộ đáp xuống khu vực dòng tín hiệu, bà đã không còn ở hiện trường. Tuy nhiên, đội cứu hộ đã nhanh chóng tìm kiếm và thấy bà ở khu vực gần đó khi đang cố nhóm lửa phát ra tín hiệu cầu cứu.

Cụ bà đã được đưa đến bệnh viện chữa trị do cơ thể phơi nắng dài ngày. Ảnh: Telegraph

Cụ bà đã được đưa đến bệnh viện chữa trị do cơ thể phơi nắng dài ngày. Sức khỏe của cụ hiện đang dần hồi phục và nhanh chóng được ra viện.

Trước đó, một người thợ săn 62 tuổi cũng bị lạc và sống sót sau 6 ngày ăn kiến hồi tháng 11/2015.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news