Tin mới

Cụ bà 78 tuổi sống sót kỳ diệu sau 4 ngày lạc vào rừng sâu

Thứ bảy, 19/07/2014, 09:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau 4 ngày bị lạc vào trong rừng sâu, cụ bà 78 tuổi vẫn sống sót kỳ diệu trở về với gia đình trong sự ngạc nhiên của nhiều người.

(Tinmoi.vn) Sau 4 ngày bị lạc vào trong rừng sâu, cụ bà 78 tuổi vẫn sống sót kỳ diệu trở về với gia đình trong sự ngạc nhiên của nhiều người.

Chiều 16/7, ông Nguyễn Văn Thanh, trưởng Công an xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) cho biết, vào chiều ngày 15/7, người dân địa phương đã tìm thấy cụ Phan Thị Đội (78 tuổi, thôn Bồng Miêu) sau 4 ngày 3 đêm tích cực tìm kiếm trong rừng sâu.

Chị Nguyễn Thị Nguyệt (45 tuổi), con gái bà Đối cho biết, buổi sáng ngày 12/7, mẹ chị ăn sáng rồi qua nhà hàng xóm chơi như ngày thường. Chiều cùng ngày, chị Nguyệt không thấy bà Đội về. Lúc này, chị đi đến những nhà trong xóm mà bà Đội vẫn hay tới chơi nhưng không thấy nên mới báo mọi người tìm kiếm.

                                                                  

"Lúc hy vọng tìm thấy cụ còn sống gần như tắt thì bất ngờ chúng tôi phát hiện cụ đứng dưới suối uống nước, vừa mừng rỡ vừa không thể tin vào mắt mình", anh Trần Châu (54 tuổi, thôn Bồng Miêu) một trong những người tìm thấy bà Đối nói.

Địa điểm phát hiện ra cụ bà ở trong rừng sâu, cách nhà khoảng 10 km. Để đến được đó phải vượt qua nhiều sông suối, có những đoạn người thường xuyên đi rừng như anh Châu cũng khó vượt qua. "Nếu chỉ nghe nói mà không chứng kiến hoàn toàn sự việc thì chắc chắn không ai tin có điều kỳ diệu đến vậy", anh Châu nói thêm.

Tâm sự với con cháu, bà Đối cho biết, những ngày mất tích không tìm thấy thức ăn, bà chỉ còn cách uống nước suối cầm cự đến khi được mọi người phát hiện.

“Ở rừng sâu luôn đầy rẫy những nguy hiểm nên thanh niên khỏe mạnh cũng không ai dám ở lại qua đêm. Việc bà Đội đi lạc vào rừng tới những 4 ngày và chỉ uống nước cầm chừng mà vẫn sống sót trở về thì quả thật là kỳ diệu.” Một người hàng xóm với bà Đội cho biết.

Hiện sức khỏe của bà Đội đã ổn định và đang được người nhà tích cực chăm sóc.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news