Tin mới

Cụ bà 92 tuổi ăn 1kg cát mỗi ngày suốt 82 năm

Thứ sáu, 15/05/2015, 15:17 (GMT+7)

Ăn mỗi ngày 1kg cát là bí quyết giữ gìn sức khỏe của cụ bà 92 tuổi, người Ấn Độ. Cụ  Sudama ít khi gặp phải bệnh tật gì hoặc cảm thấy đói.

Ăn mỗi ngày 1kg cát là bí quyết giữ gìn sức khỏe của cụ bà 92 tuổi, người Ấn Độ. Cụ Sudama ít khi gặp phải bệnh tật gì hoặc cảm thấy đói.

[mecloud]v4HIfTmlGT[/mecloud]Theo tin từ Mirror, cụ bà Sudama Devi, ở làng Kajri Noorpur thuộc tỉnh Uttar Pradesh, Ấn Độ năm nay đã 92 tuổi, suốt 82 năm qua, cụ luôn duy trì thói quen kỳ lạ mỗi ngày ăn 1kg cát. 

Lần đầu tiên cụ Sudama ăn cát là năm cụ 10 tuổi bởi một trò thách đố với bạn bè. Tuy nhiên, trò đùa này đã trở thành một thói quen và khiến bà Sudama nghiện ăn cát đến mức, mỗi ngày bà đều ăn khoảng 4 đĩa cát lớn.

Cụ bà Sudama Devi đã ăn cát đều đặn mỗi ngày suốt 82 năm

Cụ Sudama cho biết: "Tôi ăn cát hằng ngày, khoảng 1 kg, chia làm 3 hoặc 4 lần. Tôi chưa bao giờ thấy mệt mỏi, nhờ ăn cát mà tôi không bị đói. Tôi thường ăn cát nhưng vị của nó không giống như thức ăn. Hồi bé, bạn bè thách tôi có dám ăn cát không, tôi đã thử và thấy cũng ổn. Từ đó tôi ăn nó mỗi ngày", bà nói. 

Mặc dù có chế độ ăn khá dị thường nhưng sức khỏe của cụ Sudama vẫn hoàn toàn bình thường thậm chí rất khỏe mạnh. Cụ có 7 người con trai và 3 người con gái, nhưng không ai trong số các con của cụ ăn cát giống mẹ.

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cụ bà Mirror nhai cát