Tin mới

Cụ bà 98 tuổi vẫn mê xem đấu vật WWE, đặc biệt hâm mộ John Cena vì "trận nào cũng bị đánh nên thương"

Thứ tư, 01/08/2018, 19:48 (GMT+7)

Dù đã gần trăm tuổi đam mê đối với thể thao của cụ bà vẫn không hề nguội lạnh.

Dù đã gần trăm tuổi đam mê đối với thể thao của cụ bà vẫn không hề nguội lạnh.

Cách đây ít giờ, thành viên có nickname Đinh Hậu đã đăng trong group Không Sợ Chó đoạn clip ngắn nghi lại cảnh một "fan cuồng" môn WWE (Đấu vật giải trí thế giới) và thu hút được rất nhiều sự chú ý của nhiều người dùng Facebook.

Thành viên Đinh Hậu đăng clip kèm lời chia sẻ: ''Đây là cụ mình, tức là mẹ của ông nội tớ. Cụ năm nay cụ đã 98 tuổi và chỉ thích coi WWE, không những thế cụ mình còn là fan ruột của John Cena. Khi được hỏi sao lại thích anh ấy thì cụ trả lời: "thấy mặt mũi nó hiền, trận nào cũng bị người ta đánh nên thương nó".

Cụ bà 98 tuổi vẫn mê xem đấu vật WWE, đặc biệt hâm mộ John Cena vì trận nào cũng bị đánh nên thương - Ảnh 2.

Ảnh: Đinh Hậu

Điểm nhấn lớn nhất trong đoạn clip này đó chính là người cổ động viên. Sẽ chẳng có gì để nói nếu như cổ động viên này trẻ tuổi hay một thanh niên vai u thịt bắp, nhưng khác biệt nằm ở chỗ đây lại là một cụ bà năm nay 98 tuổi ở Đồng Nai. Dường như mắt cụ đã kém nên phải ngồi gần màn hình tivi để theo dõi trận đấu, thậm chí cụ vẫn cầm một lon bia vừa uống vừa cổ vũ như một CĐV thực thụ. 

Cụ bà 98 tuổi vẫn mê xem đấu vật WWE, đặc biệt hâm mộ John Cena vì trận nào cũng bị đánh nên thương - Ảnh 3.

Bạn Đinh Hậu và cụ của mình

Sau khi đăng lên mạng xã hội, bài viết đã nhận được hàng nghìn like và chia sẻ từ Cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều gửi lời chúc sức khỏe đến cụ bà, và mong muốn mình sau này về già mình cũng được khỏe mạnh và minh mẫn như cụ.

Hoàng Tuân
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news