Tin mới

Cụ bà nghi bị người phụ nữ lạ mặt "thôi miên" lấy tài sản

Thứ sáu, 25/03/2016, 20:10 (GMT+7)

Một cụ bà sống ở TP. Huế phản ánh bị một người phụ nữ bịt khẩu trang ‘thôi miên’ và lấy đi tài sản mà cụ không hề hay biết.

Một cụ bà sống ở TP. Huế phản ánh bị một người phụ nữ bịt khẩu trang ‘thôi miên’ và lấy đi tài sản mà cụ không hề hay biết.[mecloud]wa5u3m0vVN[/mecloud]

Bà Trần Thị Ch. (79 tuổi) trú tại Kiệt 24 đường Lê Thánh Tôn (TP. Huế) cho biết, vào khoảng 6h30 ngày 24/3, khi bà đi thể dục buổi sáng về đến gần nhà thì bị 1 đối tượng nữ che kín mặt bằng khẩu trang chạm vào người. Từ đó, bà Ch. không còn nhận thức được gì, cứ thế “tự nguyện” lấy hết tài sản có giá trị trên người đưa cho phụ nữ bịt mặt kia.

Bà Ch. kể lại sự việc với PV.

“Lúc tôi về nhà thì phát hiện trong người không còn tiền, nên hỏi lại người cháu sống cùng. Nó hỏi tôi sáng giờ đi đâu làm gì, gặp những ai. Tôi kể lại có gặp một người phụ nữ trước nhà anh H.Q (hàng xóm)”, bà Ch. cho biết.

Theo camera của nhà anh H.Q trú tại Kiệt 24 Lê Thánh Tôn (đoạn đường bà Ch. gặp đối tượng) ghi nhận được, vào khoảng thời điểm nêu trên, bà Ch. đang đi bộ trước nhà anh Q. thì gặp một phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS: 75H1 – 68… Tiếp đến, người phụ nữ này dừng lại trước mặt bà Ch. hỏi chuyện rồi sờ soạng khắp người bà.

Sau đó bà Ch. đã đưa cả áo khoác đang cầm trên tay cho người phụ nữ kể trên lục soát. Chẳng những lục soát ở chiếc áo khoác mà người này còn lục trên người bà lấy đi một thứ gì đó rồi lén lùi lại sau lưng bà Ch. và bỏ vào túi.

Người phụ nữ bịt khẩu trang đi xe máy đang lục lọi trên người bà Ch. (ảnh cắt từ video của camera nhà ông H.Q).

Bà Ch. còn cho biết thêm: “Lúc gặp người phụ nữ lạ, tôi thấy không quen nhưng chị này lại chào hỏi rồi sờ vào người tôi. Tiếp đến, tôi không còn biết gì nữa, cảm thấy trong người lạ lắm”. Được biết, số tiền bà Ch. bị lấy đi gần 1 triệu đồng.

Ngay chiều ngày 24/3, anh Trần Thanh Huy (SN 1985, cháu gọi bà Ch. bằng dì) đã đến Công an phường Thuận Thành (TP. Huế) để trình báo sự việc.

Tuy nhiên, khi PV tiếp xúc với đại diện của công an phường Thuận Thành, đại diện đơn vị này nói rằng đơn vị chưa nhận được thông tin gì về vụ việc. Vị này cũng cho biết, sẽ lập tức cử người đi kiểm tra...

PV báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục tìm hiểu để cập nhật thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

Kông Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news