Tin mới

Cụ bà có mái tóc chất nhất MXH với màu tím hồng mộng mơ

Thứ ba, 21/08/2018, 10:56 (GMT+7)

Thay vì lựa chọn màu tóc đen để nhuộm như những người cao tuổi thường làm, cụ bà quyết định nhờ cháu nhuộm màu tím hồng cho trẻ trung.

Thay vì lựa chọn màu tóc đen để nhuộm như những người cao tuổi thường làm, cụ bà quyết định nhờ cháu nhuộm màu tím hồng cho trẻ trung.

Mỗi lần nhắc đến việc nhuộm tóc màu sặc sỡ, người ta thường nghĩ ngay đến những nam nữ thanh niên trẻ trung, cá tính, bởi vì việc nhuộm tóc để tạo nét riêng cuốn hút cho bản thân thường chỉ được giới trẻ áp dụng mà thôi. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ vài bức ảnh ghi lại cảnh một bà cụ đang nhuộm tóc kèm theo lời chia sẻ: ''Về quê chơi, cụ bà hàng xóm gọi sang nói nhuộm cho bà màu gì mà thanh niên hay để ấy''

Thay vì lựa chọn màu tóc đen để nhuộm như những người cao tuổi thường làm, màu tóc của cụ bà lại được được nhuộm lại là màu tím khiến cư dân mạng được một phen thán phục vì màu tóc của cụ nhìn quá nổi bật.

Cụ bà có mái tóc chất nhất MXH với màu tím hồng mộng mơ - Ảnh 1.

Ảnh: Được đăng trên MXH

Cụ bà có mái tóc chất nhất MXH với màu tím hồng mộng mơ - Ảnh 2.
 

Sau khi đăng lên mạng xã hội, hình ảnh của cụ bà đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng, đa phần các bạn cho rằng cụ rất trẻ trung và yêu đời. 

Thành viên Hoàng Anh Tuấn bình luận: ''Chỉ cần cụ thích và điều kiện cho phép chẳng có gì là không thể. Chỉ cần mình thích thì mình làm thôi''.

Thành viên Ngọc Vũ bình luận: ''Thế kỷ bao nhiêu rồi mà vẫn đánh giá con người qua màu tóc, chỉ cần cụ thấy vui và hạnh phúc là được mà".

Hoàng Tuân

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news