Tin mới

Cụ bà lái xe tăng mừng sinh nhật lần thứ 101

Thứ năm, 06/08/2015, 10:45 (GMT+7)

Cụ bà Daredevil Hilda Jackson cuối cùng đã hoàn thành giấc mơ lái xe tăng ở South Wales và nhâm nhi ly rượu vang trong khoang lái nhân dịp sinh nhật lần thứ 101 của mình.

Cụ bà Daredevil Hilda Jackson cuối cùng đã hoàn thành giấc mơ lái xe tăng ở South Wales và nhâm nhi ly rượu vang trong khoang lái nhân dịp sinh nhật lần thứ 101 của mình.

Cụ bà Hila Jackson đã được toại nguyện khi nhâm nhi ly rượu vang trong khoang lái xe tăng.

Theo tin tức từ Telegraph, một cụ bà sôi nổi, bị mù một bên mắt đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 101 của mình bằng việc lái xe tăng.

Cụ Hilda Jackson quyết tâm lái chiếc xe tăng 100.000 FV432, cho dù chỉ vài mét, để kỷ niệm ngày sinh nhật của mình.

Từng là một y tá và đã có tới 11 đứa chắt, cuối cùng, cụ bà Hilda đã hoàn thành tâm nguyện của mình tại trường Tăng ở Usk, South Wales cùng với một ly rượu vang trong khoang lái.

Cụ Hilda Jackson tại trường Tăng ở Usk, South Wales

Con gái cụ Jackson, bà Margaret Austin, năm nay 72 tuổi nói rằng mẹ mình muốn làm điều này trong ngày sinh nhật cuối cùng của bà và sẽ không bị vấn đề sức khỏe cản trở.

Bà Austin nói: "Mẹ tôi rất vui về điều này. Tôi nghĩ thật tuyệt khi mẹ có cơ hội được ngồi trong xe tăng. Nhưng mẹ nói với tôi là "Mẹ sẽ không đi đâu nếu không được ngồi vào khoang lái. Mẹ khá là quyết tâm".

"Chỉ có một người có thể ngồi vào đó vì thế khi ngồi vào ghế lái, mẹ đã hỏi cách khởi động nó. Người hướng dẫn nói rằng đây không phải ý tưởng hay song mẹ đã khởi động và cho xe chạy. Mẹ tôi dã rất ngạc nhiên và vui mừng bởi bà từng sợ rằng tiếng ồn của xe là quá sức chịu đựng của mình".

Cụ Intrepid Hilda Jackson, 101 tuổi quyết lái xe tăng 100.000 FV432.

Cụ Jackson luôn bị cuốn hút bởi việc lái xe, thậm chí cụ đã từng dành hẳn 5 tháng để lái xe vòng quanh châu Âu vào những năm 1950 và đến thăm họ hàng ở Australia.

Xem thêm video: Cụ bà 91 tuổi mang thai đã hơn 60 năm mà không hay biết

[mecloud]YzccBsj1Cg[/mecloud]

Bảo Linh (theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news