Tin mới

Cụ bà làm đám cưới đầu tiên ở tuổi 80

Thứ ba, 22/11/2016, 14:36 (GMT+7)

Một cụ bà 80 tuổi khi còn trẻ làm bà mẹ đơn thân nhưng cuối cùng đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình ở tuổi 80 sau khi gặp được vị hôn thê 95 tuổi.

Một cụ bà 80 tuổi khi còn trẻ làm bà mẹ đơn thân nhưng cuối cùng đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình ở tuổi 80 sau khi gặp được vị hôn thê 95 tuổi. 

[mecloud]hjn10fOYrz[/mecloud]

Thanh Niên dẫn lại nguồn tin cho biết cụ bà Maria Cobar đã vô cùng hạnh phúc khi cưới được ông Carlos Suarez, 95 tuổi, và đó cũng là đám cưới đầu tiên trong đời bà. 

Cụ bà và cụ ông hạnh phúc trong đám cưới. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, đám cưới của hai ông cụ được tổ chức tại một viện dưỡng lão ở Miami Beach, Mỹ. Gần 100 khách mời là nhân viên ở viện dưỡng lão, bạn bè cùng với gia đình của họ đã đến chúc mừng cô dâu chú rể. 

Cô dâu mặc một chiếc váy cưới trắng lấp lánh cùng với bó hoa màu trắng trên tay.  

Trước đây, bà Cobar từng có một đứa con gái tên Ana nhưng đám cưới lần này là đám cưới đầu tiên trong đời bà. 

Bà là người Guatemala và đến Mỹ khi mới 26 tuổi và là mẹ đơn thân. Còn ông Suarez đã kết hôn nhưng vợ ông đã qua đời từ lâu. 

Chia sẻ với báo giới, Ana cho biết khi mẹ của cô từng gặp ông Suarez ở viện dưỡng lão và liên tục gọi con gái đến để hỏi về ông.Cặp đôi gặp nhau vào tháng 2 và quyết định lấy nhau vào 10/11. 

Đám cưới được tổ chức khá ấm cúng với những quả bóng trắng, vàng, bạc và những chiếc chuông bằng giấy treo trần nhà. 

Bà Cobar nói với tờ MSN rằng: "Không bao giờ là quá muộn để tìm gặp người mình yêu". Và hiện hai ông bà đã được viện dưỡng lão sắp xếp để được sống cùng phòng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà cụ