Tin mới

Cụ bà liệt chân gần 80 tuổi bị nghịch tử chôn sống và màn giải cứu kỳ tích

Thứ sáu, 08/05/2020, 22:40 (GMT+7)

Cụ bà 79 tuổi đã kêu cứu suốt 3 ngày, trước khi được đưa lên khỏi miệng ngôi mộ bị bỏ không, giữa cánh đồng hoang vắng.

Sự việc xảy ra ở Trung Quốc hôm 5/5 vừa qua. Cụ bà xấu số này tên Wang (79 tuổi) hiện đang sinh sống ở tỉnh Thiểm Tây. Cụ Wang đã bị con trai họ Ma (58 tuổi) nhẫn tâm chôn sống cách đó 3 ngày.

Hiện trường vụ việc (ảnh TP)

Cụ thể, vào ngày 5/5, vợ của Ma thông báo với cảnh sát rằng cô không thể tìm thấy mẹ chồng kể từ khi chồng cô đặt mẹ vào xe đẩy, hôm 2/5 rồi đưa ra khỏi nhà không thấy về. Ngày 3/5, Ma xuất hiện ở nhà kèm theo xe đẩy mà không thấy mẹ già đâu.

Khi vợ anh ta thắc mắc, Ma đã trả lời rằng mình đã thuê một tài xế để chở mẹ đến nhà các họ hàng gần xa chơi. Vợ Ma đã tin nhưng vẫn quyết định đi báo cảnh sát sau 3 ngày vì không thể liên lạc được với mẹ chồng.

Sau khi cảnh sát tiến hành thẩm vấn, đứa con bất hiếu này mới chịu nhận đã chôn sống mẹ mình. Xác định được vị trí Ma chôn mẹ, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường. Nghe thấy tiếng kêu thất thành, cảnh sát đã tiến hành khai quật ngôi mộ lên.

Cụ bà được giải cứu (ảnh TP)

Được biết, thời điểm đưa cụ bà lên khỏi miệng hố, bà nằm trong tư thế sấp mặt. Mặc dù còn sống nhưng do bị chôn ba ngày không được ăn uống, cộng với kiệt sức vì kêu cứu nên sau đó cụ bà đã lịm đi.

Lời khai ban đầu của Ma với cảnh sát về lý do cố ý chôn mẹ là vì bà không thể tự chủ được vệ sinh cá nhân, nên trong nhà thường xuyên có mùi hôi thối, khó chịu khiến anh ta áp lực.

Về phía Ma, người đàn ông này cũng được cho là có vấn đề về tâm thần. Công an hiện vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news