Tin mới

Cụ bà nhảy lầu 6 bệnh viện tự tử lúc nửa đêm

Thứ ba, 11/09/2018, 14:20 (GMT+7)

Khi nghe tiếng động mạnh, các bác sĩ đã cùng nhiều bệnh nhân chạy ra sân thì hốt hoảng nhìn thấy một bệnh nhân đang nằm bất động trên vũng máu.

Khi nghe tiếng động mạnh, các bác sĩ đã cùng nhiều bệnh nhân chạy ra sân thì hốt hoảng nhìn thấy một bệnh nhân đang nằm bất động trên vũng máu. 

Thông tin trên báo Người đưa tinNgười lao động cho hay sáng ngày 11/9, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) hiện vẫn đang phối hợp với các bên liên quan để tiến hành điều tra vụ một nữ bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Nạn nhân là bà cụ 84 tuổi (ngụ phường Phú Hải, TP Đồng Hới) -  bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nội C - Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cu Ba - Đồng Hới nơi xảy ra vụ việc thương tâm trên. Ảnh: Người lao động

Trước đó, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, đội ngũ y, bác sĩ và nhiều bệnh nhân tại bệnh viện đang nghỉ ngơi thì bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh từ tòa nhà kỹ thuật nghiệp vụ cao của bệnh viện. Sau đó, nhìn xuống phía dưới thì thấy một bà cụ đang nằm bất động trên vũng máu.

Ngay sau đó, các y bác sĩ đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo cho lực lượng chức năng đến điều tra giải quyết nhưng do vết thương quá nặng nên bà cụ đã không qua khỏi. 

Thông tin ban đầu cho hay nạn nhân nhập viện vào ngày 30/8 và là một bệnh nhân mắc chứng suy thận nặng phải liên tục đến bệnh viện để điều trị và khi nhập viện lần này đã xảy ra sự việc thương tâm nói trên. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news